Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsenal giam hãm tân binh vì không muốn đắc tội với công thần

Thứ Sáu 23/11/2018 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị tân thuyền trưởng Unai Emery giải thích lý do tại sao không tin tưởng trọng dụng những Bernd Leno và Lucas Torreira ngay từ đầu mùa giải này.

Vì sao Leno và Torreira ngồi dự bị đầu mùa?

Là hai tài năng sáng giá của các nền bóng đá mạnh là Đức và Uruguay, Bernd Leno và Lucas Torreira gia nhập Arsenal cũng với tư cách những bản hợp đồng đắt giá nhất đội bóng trong mùa hè vừa rồi. Tuy nhiên ở thời điểm ban đầu, cả hai đều không được tân HLV Unai Emery tin tưởng trọng dụng và chỉ biết mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

HLV Emery giải thích lý do giam hãm Leno và Torreira của Arsenal hình ảnh
Leno và Torreira của Arsenal

Dần dà sau đó, Leno và Torreira mới được trao cơ hội thi đấu thường xuyên hơn để rồi không khiến các CĐV Pháo Thủ phải thất vọng chờ đợi. Bộ đôi thủ môn người Đức và tiền vệ trung tâm người Uruguay đều đang không ngừng gây ấn tượng với những màn trình diễn của mình, càng khiến giới mộ điệu tự hỏi Emery đã nghĩ gì khi giam hãm các học trò lâu đến như vậy.

Mới đây, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cuối cùng cũng đưa ra câu trả lời: “Đơn giản chúng ta cần có sự tôn trọng với những bậc công thần đã có thâm niên thi đấu ở đây. Bernd Leno xuất sắc, nhưng cả Petr Cech cũng vậy, thế nên tôi cần phải ưu tiên Petr bởi cậu ấy là đàn anh đã gắn bó lâu năm nơi đây và xứng đáng nhận được sự tôn trọng như vậy. Tương tự là trường hợp của Torreira và Guendouzi mà thôi.”

Cả Leno và Torreira đều góp công vào chuỗi mạch 16 trận bất bại ấn tượng của Arsenal tính đến thời điểm hiện tại. Cuối tuần này khi Premier League trở lại, Pháo Thủ thành London sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trên sân của hiện tượng Bournemouth, với mục tiêu chiến thắng trong bối cảnh đã tạm thời đánh mất vị trí trong top 4.

Arsenal thăng hoa cùng Emery: Cái tát cho những lời chỉ trích
“Tôi không thể hiểu ông ta làm cái quái gì trong suốt sáu tuần qua.” – Hai tháng tiếp theo, trả lời đơn giản cho câu hỏi của Pháo Thủ huyền thoại Tony Adams,...
Góc Arsenal: Hiệu ứng Unai Emery vẫn đang lan tỏa
Dư âm Arsenal 1-1 Liverpool tiếp tục chứng minh hiệu ứng nơi HLV Unai Emery tại thành London. Họ đã chịu rất nhiều khó khăn nhưng không đầu hàng để rồi sau...
Góc Arsenal: Unai Emery và kế hoạch 4-4-2 đầy hứa hẹn
Chiến thuật Unai Emery tại Arsenal đang dần để lại những dấu ấn rõ nét. Trong đó, sơ đồ 4-4-2 mà chiến lược gia người Tây Ban Nha áp dụng đã và đang mang tới...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X