Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsenal đặt mục tiêu ở vòng 26 NHA

Thứ Sáu 08/02/2019 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách ở vòng 26 NHA, HLV Unai Emery của Arsenal đã tuyên bố phải giành 3 điểm ở trận này.

HLV Arsenal đặt mục tiêu 3 điểm ở vòng 26 NHA

Vào tối thứ Bảy này (9/2), CLB Arsenal sẽ có chuyến hành quân tới sân của đối thủ Huddersfield. Trước một đội bóng không cùng đẳng cấp, The Gunners đang quyết tâm giành 3 điểm để chấm dứt chuỗi trận đấu xa nhà không biết mùi thắng lợi trước đó.

HLV Arsenal đặt mục tiêu 3 điểm ở vòng 26 NHA hình ảnh
HLV Emery muốn các học trò có 3 điểm trước Huddersfield

Tính tới trước trận đấu tuần này, Arsenal đã có chuỗi 6 trận đấu xa nhà không thắng. Trận thắng Bournemouth với tỷ số 2-1 vào ngày 25/11 năm ngoái cũng là lần cuối người ta được chứng kiến Pháo thủ có thể mỉm cười ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Chính vì thế ở chuyến làm khách trước Huddersfield tuần này, HLV Emery đã yêu cầu các học trò phải giành trọn 3 điểm, trong bối cảnh phong độ của đội chủ nhà trong thời gian gần đây là không thực sự tốt.

HLV Emery nói: "CLB Arsenal đã có khởi đầu rất tốt ở mùa giải này. Điều này có những tác động tích cực tới tâm lý thi đấu của các cầu thủ. Nhưng bây giờ chúng tôi đã đánh mất sự tự tin và cần khôi phục điều đó ở trận đấu với Huddersfield sắp tới.

Đó chắc chắn không phải trận đấu dễ dàng khi đối thủ đang trong cuộc chiến giành vé trụ hạng. Những màn trình diễn của họ gần đây không thực sự tốt nhưng chắc chắn họ sẽ chiến đấu hết mình để đạt mục đích.

Tôi đã nói với các học trò rằng trận đấu này rất quan trọng với Arsenal và các cầu thủ cần tập trung và luôn tâm niệm mình phải giành chiến thắng. Nhưng trước hết, tâm lý các cầu thủ phải thực sự tốt. Có như vậy, chúng tôi mới có khả năng và cơ hội lọt vào tốp 4".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X