Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsenal: ‘Chúng tôi cần Mesut Ozil’

Thứ Bảy 31/08/2019 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery nói rằng Arsenal cần Mesut Ozil ở phong độ cao nhất trong bối cảnh tiền vệ người Đức chuẩn bị trở lại đội hình lần đầu tiên trong mùa giải này.

Tiền vệ sinh năm 1988 dự kiến sẽ có lần ra sân đầu tiên trong mùa giải này khi Pháo thủ tiếp đón hàng xóm Tottenham tới sân Emirates cuối tuần này.

Ở tour du đấu tại Mỹ mùa hè này, Ozil đã thể hiện phong độ đầy ấn tượng. Tuy nhiên, khi chuẩn bị bước vào mùa mới 2019/20, cựu tuyển thủ Đức đã trải qua một vài tuần khó khăn, cả trong và ngoài sân cỏ. Anh và Sead Kolasinac là nạn nhân của một vụ cướp có vũ trang vào tháng trước.

HLV Unai Emery ‘Chúng tôi cần Mesut Ozil’ hình ảnh
Mesut Ozil có thể tái xuất cuối tuần này

Dù cả hai đều không hề hấn gì, đã có những sự cố dẫn đến việc họ đều không thể dự trận gặp Newcastle ở vòng mở màn Premier League. Kolasinac sau đó đã tái xuất sân cỏ, nhưng Ozil thì bị ốm và bỏ lỡ 2 trận với Burnley và Liverpool.

Nhưng cựu ngôi sao Real Madrid hiện đã trở lại tập luyện bình thường và có thể ra sân trong trận derby bắc London vào chủ nhật này.

“Đó là Mesut Ozil và chúng tôi cần cậu ấy”, HLV Emery nói. “Trước tiên, chúng tôi cần cậu ấy ổn định trong tập luyện và có mặt trong mỗi trận đấu. Tuần trước, cậu ấy chưa sẵn sàng 100% để chơi tại Liverpool.”

“Tuần này, Ozil đã tập luyện tốt hơn và tôi nghĩ rằng đã có sự cải thiện về thể trạng. Cậu ấy đã có thể đóng góp cho chúng tôi nhiều hơn. Chúng tôi cần cậu ấy vì đó là một cầu thủ trong đội. Chúng tôi có nhiều cách khác nhau để chuẩn bị cho một trận đấu với mục tiêu giành chiến thắng. Các cầu thủ có những phẩm chất khác nhau, đặc điểm khác nhau.”

“Đối với Arsenal, chúng tôi cần Ozil và cậu ấy có thể đóng góp cho đội bóng với đẳng cấp của mình.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X