Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsenal: "Chiến thắng trước Huddersfield thực sự rất quan trọng"

Chủ Nhật 10/02/2019 01:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng của CLB Arsenal đã có những chia sẻ của mình sau thắng lợi vất vả trước đội bóng ở nửa cuối BXH, Huddersfield.

HLV Arsenal nói về thắng lợi trước Huddersfield

CLB Arsenal có chiến thắng không hề dễ dàng trong chuyến hành quân tới sân của đối thủ Huddersfield. Họ có bàn thắng mở tỷ số khá may mắn khi cú sút của Alex Iwobi lại đập chân cầu thủ đối phương và đổi hướng đi thẳng về phía khung thành Huddersfield.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Pháo thủ ghi thêm một bàn nữa nhờ công của Lacazette sau pha căng ngang như đặt của Ainsley Maitland-Niles.

HLV Arsenal nói về thắng lợi trước Huddersfield hình ảnh
HLV Emery hài lòng về chiến thắng của các cầu thủ Arsenal ở vòng 26 NHA

Sau giờ nghỉ, Huddersfield vùng lên và thi đấu lấn lướt hơn hẳn Arsenal. Và chỉ có may mắn mới giúp đội khách ra về với 3 điểm trọn vẹn khi họ để thủng lưới một bàn ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp đấu thứ hai.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Unai Emery đã tỏ ra hào hứng về chiến thắng này. Ông nói: "Đó thực sự là một chiến thắng rất quan trọng. Điều này giúp chúng tôi tiến gần hơn với tốp 4. Thắng lợi này giúp chúng tôi tiếp tục giữ được sự tự tin để hướng tới việc thực hiện mục tiêu (vào tốp 4).

Hôm nay tôi thực sự rất vui khi các cầu thủ đã thi đấu tốt và tìm được sự gắn kết. Màn trình diễn của họ thực sự rất đáng để hãnh diện. Lúc này Arsenal chỉ còn cách tốp 4 một điểm. Chúng tôi đang đi đúng con đường và chúng tôi rất mong muốn hoàn thành được mục tiêu khi mùa giải khép lại".

Với việc để Huddersfield chọc thủng lưới, đây cũng là trận đấu thứ 12 liên tiếp Arsenal không thể giữ sạch lưới khi thi đấu xa nhà ở mùa giải này. Nói về chuyện này, ông Emery cho rằng giữ sạch lưới là điều cần thiết nhưng quan trọng hơn là đoàn quân của ông đã có được 3 điểm trọn vẹn và đây mới là điều thực sự quan trọng.

Highlight: Huddersfield 1-2 Arsenal (Vòng 26 Premier League 2018/19)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X