Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsenal bất ngờ dành lời khen cho Mesut Ozil

Thứ Tư 27/02/2019 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery nói về Mesut Ozil. Tiền vệ người Đức đang trải qua một mùa giải khó khăn tại Arsenal nhưng ông thầy cảm thấy tinh thần của anh là rất tốt.

Mesut Ozil không được trọng dụng tại Arsenal mùa này dưới thời Unai Emery. Tới giờ, tiền vệ 30 tuổi chỉ đá chính 13 trận ở Premier League, chưa bằng một nửa sau 27 lần ra sân đã qua của Pháo thủ. Cũng chỉ 1 trong những lần xuất phát đó tới trong năm 2019.

Nguyên nhân chính được cho là bởi Ozil vật lộn với chấn thương và thể lực không đảm bảo. Đang có những đồn đoán về việc cầu thủ người Đức có thể bị bán vào cuối mùa.

tien ve Ozil

Unai Emery nói về Mesut Ozil và tinh thần tích cực của học trò


Ozil đã vào sân thay người trong 27 phút cuối trận thắng 2-0 của Arsenal trước Southampton hôm chủ nhật. Qua đó, anh tạo được ấn tượng với ông thầy Emery bằng tinh thần thi đấu. HLV người Tây Ban Nha đến giờ vẫn khẳng định đây là nhân tố cần thiết của Arsenal.

“Điều quan trọng nhất là sẵn sàng ra sân. Nhưng chúng tôi cần cả những cầu thủ trên băng ghế dự bị với tâm lý tốt và phong độ tốt khi cần”, Unai Emery nói về Mesut Ozil trước trận đấu với Bournemouth. “Tùy theo tình hình, từ chấn thương tới các cầu thủ mệt mỏi hay vì thay đổi các phương án khác.”

“Đối với Mesut Ozil, chủ nhật vừa qua là một thử thách tích cực. Như đã nói trước đây, cậu ấy đã ngồi dự bị và đóng góp cho chúng tôi trong khoảng 30 phút cuối. Đó là một màn trình diễn tốt với tinh thần tốt và tôi tin đội bóng sẽ mạnh hơn khi mọi cầu thủ đều như vậy. Vai trò của cậu ấy trong 1/3 cuối sân rất quan trọng đối với chúng tôi.”

Arsenal hiện đang có chuỗi thắng 4 trong số 5 vòng đấu vừa qua tại Premier League. Họ hiện đang xếp thứ 4 trên BXH với 1 điểm nhiều hơn Manchester United và 3 điểm hơn Chelsea.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X