Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất

VIDEO: HLV Arne Slot bác tin đồn có mâu thuẫn với Trent Alexander-Arnold

Zalo
Phát biểu sau trận đấu tại vòng 2 giải Ngoại hạng Anh với Brentford tại Anfield, HLV Arne Slot đã có những chia sẻ liên quan tới hậu vệ Trent Alexander-Arnold.
Hau ve Trent Alexander-Arnold duoc cho la muc tieu hang dau cua Real Madrid va huyen thoai san Anfield Jamie Carragher cung chia se ve thuong vu nay.
HLV Arne Slot khẳng định không có vấn đề gì với hậu vệ Trent Alexander-Arnold.

Cụ thể, khi được báo giới đặt câu hỏi liên quan tới Trent Alexander-Arnold, trước việc hậu vệ người Anh đã tỏ rõ sự không hài lòng sau khi bị thay ra trong trận đấu với Brentford, nhà cầm quân người Hà Lan Arne Slot đã lên tiếng khẳng định mình không có vấn đề gì với người học trò. Việc ông thay người chỉ đơn thuần là để trao cơ hội thi đấu cho cầu thủ khác. 

HLV Arne Slot khẳng định: "Tôi hiểu điều đó. Mọi cầu thủ đều muốn chơi trọn vẹn 90 phút nhưng tôi không nghĩ những cầu thủ ngồi dự bị từ đầu thực sự hài lòng với lựa chọn của tôi.

Trent trở về từ đội tuyển quốc gia, nơi anh ấy đã chơi khá nhiều trong giai đoạn đầu của EURO. Cậu ấy mới chỉ nghỉ ngơi vài tuần rồi trở lại. Đây mới chỉ là trận đấu thứ ba của cậu ấy và chúng tôi phải quan tâm tới Arnold vì Liverpool cần cậu ấy trong toàn bộ mùa giải, chứ không phải chỉ hai trận đầu tiên".

Với hai trận toàn thắng ở mùa giải 2024/2025, HLV Arne Slot đang khiến người hâm mộ 'The Reds' dần quên đi Jurgen Klopp. Theo thống kê Slot trở thành huấn luyện viên đầu tiên của Liverpool kể từ thời Graeme Souness vào năm 1991 giành chiến thắng trong hai trận đấu đầu tiên của mình tại giải đấu số 1 tại xứ sở sương mù. 

Và mọi thứ sẽ càng tuyệt vời hơn nếu Liverpool của HLV Arne Slot giành chiến thắng thứ 3 trong chuyến làm khách trên sân của đối thủ Man Utd tại vòng 3 sắp tới. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó khăn cho 'Lữ đoàn đỏ' khi mà chưa từng biết tới mùi chiến thắng ở đây trong 3 trận gần nhất.

Song trước trận này, nhà cầm quân Hà Lan vẫn lạc quan tin tưởng vào các học trò của mình: "Thật tuyệt khi được thừa hưởng một đội bóng và những cá nhân đặc biệt như vậy. Mo đã trở lại thực sự mạnh mẽ về mặt thể lực, Virgil cũng vậy, Trent cũng vậy và họ đã có màn trình diễn tốt trước Ipswich".

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Một thống kê đáng kinh ngạc đã xuất hiện sau chiến thắng mở màn Premier League của Manchester City trước Chelsea: Erling Haaland trở thành cầu thủ đầu tiên chỉ hoàn thành… 3 đường chuyền trong suốt 90 phút thi đấu dưới thời Pep Guardiola – HLV đề cao triết lý kiểm soát bóng. Bạn không đọc nhầm đâu, chỉ 3 đường chuyền.

top-arrow
X