Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arne Slot tiết lộ lực lượng của Liverpool trước trận gặp MU

Thứ Sáu 30/08/2024 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẽ làm khách trên sân của MU vào cuối tuần này, HLV Arne Slot cũng đã có những chia sẻ về lực lượng của Lữ đoàn đỏ ở trận đấu này.

Liverpool đã khởi đầu ấn tượng ở mùa giải năm nay. Đội bóng thành phố Cảng đánh bại Ipswich 2-0 trên sân khách ở vòng mở màn, sau đó tiếp tục thắng Brentford 2-0 trên sân nhà ở vòng 2. Hiện đội bóng thành phố Cảng đang có cùng 6 điểm như Man City và Arsenal.

HLV Arne Slot tiet lo luc luong cua Liverpool truoc tran gap MU

HLV Arne Slot tiết lộ lực lượng của Liverpool trước trận gặp MU

 

Tại vòng đấu thứ 3, Liverpool sẽ làm khách trên sân của MU. Đây chắc chắn là trận đấu không hề dễ dàng với Lữ đoàn đỏ. Nói về lực lượng của đội chủ sân Anfield, HLV Arne Slot cho biết: “Hiện tại không có chấn thương nào khác ngoại trừ Curtis Jones và anh ấy sẽ không tập luyện cùng chúng tôi hôm nay. Nhưng những người còn lại sẽ tập luyện cùng chúng tôi hôm nay.”

Tiền đạo người Ý, Federico Chiesa đã chính thức cập bến Liverpool từ Juventus với mức phí 15 triệu bảng. Tuy nhiên, Arne Slot không mong đợi anh sẽ ra sân ở Old Trafford vào Chủ Nhật. Ông nói thêm: “Hôm nay cậu ấy sẽ tập luyện cùng chúng tôi nhưng khả năng cậu ấy không có mặt trong đội hình ra sân vào Chủ Nhật cao hơn thực tế. 

Nếu có chấn thương xảy ra trong hai ngày tới, chúng tôi có thể cần đến anh ấy, nhưng tôi không hy vọng anh ấy có thể tham gia nhưng tôi không thể đảm bảo điều này.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X