Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arne Slot thiết lập kỷ lục ấn tượng sau trận thắng Chelsea

Thứ Hai 21/10/2024 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ giúp đội nhà Liverpool giành 3 điểm quý giá trước Chelsea ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, HLV Arne Slot còn thiết lập kỷ lục ấn tượng cho riêng mình.

HLV Arne Slot thiết lập kỷ lục ấn tượng sau trận thắng Chelsea

Liverpool đã có một chiến thắng thuyết phục trước Chelsea trong khuôn khổ vòng 8 Ngoại hạng Anh. Dưới sự dẫn dắt của HLV Arne Slot, đội bóng thành phố cảng đã thể hiện một phong độ ấn tượng, giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân nhà Anfield.

Chiến thắng này không chỉ mang lại ba điểm quý giá cho Liverpool mà còn giúp HLV Arne Slot thiết lập một thành tích ấn tượng: 10 chiến thắng trong 11 trận đấu cùng Liverpool. Thành tích này chỉ kém Pep Guardiola, người đã thắng tuyệt đối trong 10 trận đầu tiên dẫn dắt Man City. 

Arne Slot
HLV Arne Slot thiết lập cộc mốc ấn tượng

Bên cạnh đó, Liverpool cũng duy trì một kỷ lục đáng nể trên sân nhà với 36 trận thắng liên tiếp mỗi khi ghi bàn trước, đồng thời không thua trong 144 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh khi có lợi thế về tỉ số trong 45 phút đầu tiên.

Dù đội nhà giành chiến thắng song HLV Arne Slot vẫn bày tỏ sự không hài lòng với những quyết định của trọng tài John Brooks trong trận đấu.Thuyền trưởng của Liverpool cho rằng có những tình huống mà VAR can thiệp không cần thiết và ảnh hưởng đến cục diện trận đấu.

Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, HLV Slot nói: “Điều này thực ra không còn quá quan trọng vì chúng tôi đã giành chiến thắng, nhưng tôi nghĩ đây có thể là một quyết định khi VAR can thiệp và lật ngược phán quyết của trọng tài trên sân, điều mà tôi không thể hiểu nổi”.

Slot đặc biệt nhắc đến hai tình huống quan trọng. Đầu tiên là pha phạm lỗi của Tosin Adarabioyo, mà theo ông, đáng lẽ phải bị phạt thẻ đỏ. Thứ hai là tình huống Curtis Jones bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng không có quả phạt đền nào được thổi. Những quyết định này, theo Slot, có thể đã thay đổi rất nhiều diễn biến của trận đấu.

Dù vậy, HLV Slot vẫn bày tỏ sự hài lòng khi đội bóng của ông đã có được chiến thắng quan trọng trước một Chelsea đầy sức mạnh.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X