Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arne Slot thiết lập cột mốc đáng nhớ sau thắng lợi trước Man Utd

Thứ Hai 02/09/2024 01:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc vừa cùng các học trò giành 3 điểm trước MU, như vậy HLV Arne Slot đã chính thức thiết lập cột mốc đáng nhớ sau vòng 3 NHA.

Trong chuyến làm khách trên sân Old Trafford của MU tại vòng 3 giải Ngoại hạng Anh, CLB Liverpool đã có một màn trình diễn đầy thuyết phục để qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0 sau các pha lập công của Luis Diaz (cú đúp) và Mohamed Salah.

Và với kết quả này, HLV Arne Slot đã thiết lập một cột mốc đáng nhớ trên ghế nóng Liverpool. Cụ thể chiến lược gia người Hà Lan vừa trở thành HLV đầu tiên của Liverpool giành chiến thắng ngay ở trận derby nước Anh đầu tiên với MU, kể từ chiến tích của Bob Paisley vào năm 1975.

manchester united 12
HLV Arne Slot gây ấn tượng mạnh khi giúp Liverpool có được 3 điểm trước MU

Sau Bob Paisley, đã có 9 nhà cầm quân tiếp quản ghế nóng ở Anfield là Joe Fagan, Kenny Dalglish, Grameme Souness, Roy Evans, Gerard Houllier, Rafa Benitez, Roy Hodgson, Brendan Rodgers và Jurgen Klopp. Song tất cả đều không thể hoàn thành mục tiêu 3 điểm trong lần đầu tiên đối mặt MU.

Còn nếu tính chiến thắng tại Old Trafford ở trận derby nước Anh đầu tiên sau khi nắm quyền thì HLV Arne Slot cũng đã lập được 'chiến tích' sau gần một thế kỷ. Cụ thể nhà cầm quân 'The Reds' gần nhất lập chiến tích này là HLV George Kay vào năm 1936. 

Với việc đánh bại MU ở trận vừa rồi, như vậy ông Arne Slot đã giúp Liverpool vượt qua ba trận đầu tiên tại giải ngoại hạng với 3 chiến thắng và không để thủng lưới. Cho tới lúc này, đội chủ sân Anfield cũng là CLB duy nhất vẫn giữ sạch lưới ở EPL sau 3 vòng đấu đầu tiên.

Kết quả này giúp HLV Arne Slot tái lập thành tích của HLV Sven-Goran Eriksson vào năm 2007 khi giúp Man City khởi đầu mùa giải mới đầy ấn tượng, khi toàn thắng 3 trận đầu tiên ở Premier League mà không để lọt lưới.

Và thành tích đó có thể sẽ bị xô đổ trong nay mai bởi ở 4 vòng đấu tới, Liverpool sẽ lần lượt chạm trán các đối thủ chiếu dưới là Nottingham, Bournemouth, Wolves và Crystal Palace.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X