Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arne Slot thận trọng sau chiến thắng trước MU

Thứ Hai 02/09/2024 01:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù vừa giúp Liverpool có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở mùa bóng năm nay song HLV Arne Slot vẫn tỏ ra thận trọng khi nói về chặng đường sắp tới của 'Lữ đoàn đỏ'.

Trong chuyến hành quân tới sân của MU tại vòng 3, các cầu thủ Liverpool đã thi đấu cực kỳ thuyết phục để giành thắng lợi chung cuộc 3-0 trước đối thủ. 

Với thắng lợi này, Liverpool tiếp tục bắt kịp Man City trên bảng xếp hạng với cùng 9 điểm sau 3 trận. Ấn tượng hơn cả là họ đã duy trì việc giữ sạch lưới trong cả ba trận đấu. 

Dù tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò ở trận vừa rồi song HLV Arne Slot vẫn tỏ ra thận trọng về hành trình sắp tới của Liverpool, nhất là khi họ phải chinh chiến ở đấu trường UEFA Champions League.

Arne Slot
HLV Arne Slot không chủ quan sau trận thắng trước MU.

Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: "Đây là một trận đấu tốt của Liverpool. Hôm nay chúng tôi đã chơi với Man United, một đội rất mạnh với nhiều cầu thủ chất lượng. Vì vậy tôi rất ấn tượng khi chúng tôi có thể giữ sạch lưới. Đây là một khởi đầu tốt, nhưng vẫn còn nhiều điều mà đội sẽ phải chứng minh.

Sau khi các cầu thủ trở lại sau FIFA Days, sẽ có rất nhiều trận đấu sẽ diễn ra trong một thời gian ngắn. Việc Liverpool giành chiến thắng trong một trận đấu lớn tại Old Trafford sẽ là điều khiến người hâm mộ cảm thấy rất phấn khích. Nhưng vẫn còn nhiều việc cần phải chuẩn bị khi chúng tôi sẽ phải thi đấu ở cả Premier League và Champions League với mật độ ba ngày một trận.

Đã hai năm kể từ lần cuối cùng Liverpool chơi tại Champions League. Và chúng ta đều biết kết quả cuối cùng là gì. Vì vậy, chúng tôi cần phải chứng minh rất nhiều nếu muốn chơi tốt ở Champions League sau đó là thi đấu ở giải NHA vào cuối tuần".

HLV Arne Slot thiết lập cột mốc đáng nhớ sau thắng lợi trước Man UtdHLV Arne Slot thiết lập cột mốc đáng nhớ sau thắng lợi trước Man Utd
Với việc vừa cùng các học trò giành 3 điểm trước MU, như vậy HLV Arne Slot đã chính thức thiết lập cột mốc đáng nhớ sau vòng 3 NHA.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X