Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Khởi đầu như mơ, HLV Arne Slot nói gì trước màn đối đầu MU?

Thứ Hai 26/08/2024 02:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng trước Brentford tại vòng 2 giải NHA, HLV Arne Slot đã dành nhiều lời khen cho các học trò của mình.

Nối tiếp trận thắng 2-0 trước Ipswich ở vòng 1, CLB Liverpool đã tiếp tục giành thêm 3 điểm sau chiến thắng với tỷ số tương tự trong trận gặp Brentford tại vòng 2 diễn ra trên sân Anfield hôm Chủ Nhật vừa qua.

Kết quả này cũng giúp HLV Arne Slot có được một khởi đầu tuyệt vời trên cương vị huấn luyện viên trưởng của Liverpool, với hai chiến thắng đồng thời không để thủng lưới. 

Arne Slot
HLV Arne Slot có khởi đầu như mơ tại Liverpool

Và sẽ không còn gì tuyệt vời hơn nếu 'The Reds' tiếp tục làm được điều này trong chuyến hành quân tới sân của Man Utd ở vòng 3. Trận đấu này cũng được xem như phép thử đầu tiên đối với nhà cầm quân người Hà Lan, sau khi ông kế nhiệm HLV Jurgen Klopp, người đã từ chức hồi tháng 5 vừa qua.

Và chia sẻ với báo giới sau trận thắng Brentford vừa rồi, HLV Arne Slot đã cho biết: "Hai chiến thắng ấn tượng trước những đối thủ khó nhằn. Thật tuyệt khi được thừa hưởng một đội bóng với những cá nhân đặc biệt như vậy. Không có gì ngạc nhiên với cái cách đội bóng chơi như thế này.

Tôi không thể nói thay cho tất cả các huấn luyện viên nhưng có lẽ tất cả họ đều sẽ nói với bạn như vậy. Là mọi nhà cầm quân khi đến đây đều cảm nhận được sự nồng ấm của câu lạc bộ này và sự trân trọng của người hâm mộ.

Điều quan trọng nhất mà chúng tôi phải làm là đảm bảo rằng đội bóng sẽ luôn chơi theo phong cách mà người hâm mộ muốn thấy. Và đó cũng là điều mà chúng tôi đang cố gắng và thể hiện nó".

Với thắng lợi 2-0 trên sân nhà trước Brentford, điều này đã giúp HLV Arne Slot có thêm những sự tự tin trước chuyến hành quân tới sân Old Trafford ở vòng đấu tiếp theo. Trong 3 lần gặp nhau gần nhất trên sân của MU, đội bóng vùng Merseyside đều không giành được chiến thắng khi thua 1 và hòa 2.

Liên quan tới những tin đồn về tương lai của bộ ba Van Dijk, Mo Salah và Trent Alexander-Arnold, vị tân thuyền trưởng Liverpool cho rằng tương lai sẽ do cả ba tự quyết định.

"Điều duy nhất tôi có thể làm là phát huy hết khả năng của họ trên sân. Nếu chúng tôi phát huy hết khả năng của họ và họ thể hiện thực sự tốt thì việc gia hạn sẽ tùy thuộc vào việc họ có muốn ký hợp đồng hay không và việc chúng tôi có muốn ký hợp đồng mới với họ hay không.

Điều quan trọng nhất đối với tất cả bọn họ, bất kể bạn có hết hợp đồng hay không, là đạt được hiệu suất tốt nhất có thể và tôi sẽ giúp họ phát huy hết khả năng của họ. Và tới thời điểm này, mọi thứ đều đang rất tích cực".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X