Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arne Slot nói gì sau chiến thắng vất vả trước Chelsea?

Thứ Hai 21/10/2024 04:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ông Arne Slot đã tỏ ra hài lòng với phong độ thi đấu của dàn sao Liverpool trong chiến thắng 2-1 trước Chelsea tại Anfield vào cuối tuần qua.

Trong trận 'Super Sunday' diễn ra vào chiều ngày Chủ Nhật vừa qua, CLB Liverpool đã có chinh phục thành công 3 điểm trong trận đấu với đối thủ rất mạnh là Chelsea trên sân nhà Anfield.

Mohamed Salah đưa đội chủ nhà vượt lên ở phút 29 sau khi thực hiện thành công quả đá phạt 11m. Sau đó Chelsea đã có bàn gỡ hòa 1-1 của Nicolas Jackson ở phút 48, song phía đội chủ nhà đã sớm tái lập thế dẫn bàn với pha lập công quý giá của Curtis Jones ở phút 51. 

HLV Arne Slot nói gì sau chiến thắng vất vả trước Chelsea 1
HLV Arne Slot hài lòng về màn trình diễn của đội nhà.

Và sau chiến thắng này, HLV Arne Slot đã tỏ ra hài lòng với màn thể hiện của các học trò. Vị này tâm sự: "Vâng, tất nhiên. Tôi rất hài lòng với kết quả này. Theo tôi, đó là một trận đấu ngang tài ngang sức. Có những giai đoạn trong trận đấu mà chúng tôi phải nỗ lực hết sức để tránh thủng lưới. Và thật vui khi đó đều là những điều mà toàn đội đã thực hiện tốt. 

Tôi nghĩ hôm nay tất cả chúng ta đều thấy được những pha cản phá tuyệt vời của Dominik Szoboszlai và Curtis Jones. Curtis trong hiệp một còn Dominik ở trong hiệp hai. Những khoảnh khắc đó cũng quan trọng như những bàn thắng chúng tôi ghi được, hay những quyết định quan trọng của trọng tài, khiến trận đấu trở thành như vậy. 

Tôi tin chắc là nếu bạn không phải là một người hâm mộ Liverpool hay Chelsea thì bạn sẽ rất ấn tượng với những gì đã được thấy ngày hôm nay. Còn nếu bạn là một người hâm mộ Liverpool thì chắc chắn là bạn cũng rất hài lòng với những gì mà bạn đã được chứng kiến hôm nay.

Tôi nghĩ rằng phần lớn giới truyền thông đều nói rằng đây là bài kiểm tra lớn đầu tiên của CLB Liverpool ở mùa giải năm nay. Song tôi nghĩ nếu bạn đến Old Trafford để đấu với một đội rất mạnh như Man Utd thì đó chắc chắn cũng là một bài test lớn. Như tôi đã nói là đừng bao giờ đánh giá chúng tôi qua sáu, bảy hoặc tám trận đấu. 

Với tôi việc phải chơi Champions League và Premier League sau mỗi ba ngày liên tiếp sẽ là một thử thách rất lớn. Bạn đã thấy hai năm trước điều đó đã khó khăn như thế nào đối với chúng tôi. Với tôi, đó là thử thách mà chúng tôi sẽ phải trải qua để xem liệu Liverpool có thể trụ lại ở vị trí hiện tại hay không".

Dù có chiến thắng trước Chelsea song Liverpool cũng chịu tổn thất khi chân sút Diogo Jota phải rời sân ngay trong hiệp 1 sau khi gặp phải một chấn thương. 

Theo nguồn tin từ phía Liverpool, tình trạng của Jota sẽ được đội ngũ y tế của 'The Reds' đánh giá một cách chi tiết. Tuy nhiên, HLV Slot dự đoán anh sẽ không thể tham dự trận đấu thuộc vòng bảng UEFA Champions League tới gặp đội chủ nhà RB Leipzig tại Đức vào giữa tuần sau.

Cập nhật về tình hình của cậu học trò, ông Arne Slot nói thêm: "Diogo phải được thay ra và tôi không chắc lý do là gì, nhưng tôi sẽ rất bất ngờ nếu như cậu ấy trở lại vào thứ Tư tới".

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X