Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arne Slot nhắm sao Ngoại hạng Anh cho Liverpool

Thứ Năm 25/07/2024 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tân HLV trưởng Arne Slot được cho đã để mắt tới tiền vệ chạy cánh người Bồ Đào Nha đang khoác áo Wolverhampton, Pedro Neto.

Khác với nhiều đối thủ, CLB Liverpool đang tỏ ra khá 'im ắng' trên TTCN trước thềm mùa giải 2024/2025. Trong bối cảnh Ngoại hạng Anh chỉ còn chừng 3 tuần nữa sẽ chính thức khởi tranh tuy nhiên cho tới lúc này 'Lữ đoàn đỏ' vẫn chưa có bất cứ động thái nào về việc chiêu mộ tân binh.

HLV Arne Slot nhắm sao Ngoại hạng Anh cho Liverpool 1
HLV Arne Slot muốn đưa Pedro Neto về Liverpool.

Và sau những tin đồn về việc sẽ ký hợp đồng với ngôi sao người Nhật Bản, Takefusa Kubo, CLB Liverpool cũng được liên hệ tới thương vụ chiêu mộ tiền vệ Pedro Neto từ đội bóng Wolverhampton.

Theo GiveMeSport, Liverpool hiện đang đàm phán với Wolverhampton để sở hữu Pedro Neto. Cầu thủ người Bồ Đào Nha gây ấn tượng mạnh với các đội bóng lớn và việc anh rời sân Molineux chỉ còn là vấn đề thời gian. 

Theo tìm hiểu, mức phí chuyển nhượng có thể khiến "Bầy sói" hài lòng rơi vào khoảng 60 triệu bảng Anh. Tuy vậy đây vẫn là một số tiền lớn so với giá trị thực của Neto - cầu thủ chỉ được Transfermarkt định giá vào khoảng 46 triệu bảng.

Ở một diễn biến khác, Liverpool cũng đang khá 'đau đầu' về trường hợp của Trent Alexander-Arnold. Trong bối cảnh bản hợp đồng giữa hai bên chỉ có hiệu lực tới hè sang năm, The Kop đang đứng giữa hai sự lựa chọn là bán đứt cầu thủ này hoặc thuyết phục Arnold gia hạn hợp đồng. 

Trong trường hợp cả hai đều không xảy ra thì họ sẽ mất trắng hậu vệ người Anh ở hè năm sau. Hiện Real Madrid đang được xem là CLB để ý tới Trent Alexander-Arnold.

Điểm tin bóng đá tối 25/7: Arsenal chia tay tiền vệ người AnhĐiểm tin bóng đá tối 25/7: Arsenal chia tay tiền vệ người Anh
Arsenal chia tay tiền vệ người Anh, Barca trao hợp đồng dài hạn cho Dani Olmo, Mendy gia hạn hợp đồng với Real... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 25/7/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X