Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arne Slot mong muốn làm được nhiều điều lớn lao ở Liverpool

Chủ Nhật 06/10/2024 04:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arne Slot đã bày tỏ mong muốn làm được những điều lớn lao hơn nữa ở Liverpool sau khi có khởi đầu kỷ lục ở câu lạc bộ.

HLV Arne Slot mong muốn làm được nhiều điều lớn lao ở Liverpool

HLV Arne Slot đã giành chiến thắng thứ 9 trong 10 trận đầu tiên dẫn dắt Liverpool. Diogo Jota là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Liverpool trong trận đấu với Crystal Palace.

HLV Arne Slot mong muốn làm được nhiều điều lớn lao ở Liverpool 1
HLV Arne Slot mong muốn làm được nhiều điều lớn lao ở Liverpool

Sau trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan cho biết ông muốn làm những điều đặc biệt cùng câu lạc bộ chứ không chỉ dừng lại ở kỷ lục 9 trận thắng sau 10 trận đầu tiên.

“Đây là một kỷ lục đặc biệt, nhất là khi bạn biết đã có bao nhiêu HLV vĩ đại từng dẫn dắt Liverpool. Nhưng tôi hy vọng sau 5 năm thì các bạn không nhớ đến tôi chỉ vì điều này. Chúng tôi mong muốn làm được nhiều điều đặc biệt hơn. Việc có trong tay một đội hình và đội ngũ nhân viên tốt giúp tôi có được những kết quả này”.

Khi được hỏi về cảm giác bước vào loạt trận quốc tế tháng 10 với ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League, Arne Slot trả lời:

“Cảm giác rất tốt bởi vì nếu chúng tôi hòa hoặc thua thì tôi sẽ có tới vài ngày không vui. Tôi hài lòng với khởi đầu mùa giải này. Tôi hy vọng có thể làm được nhiều điều đặc biệt hơn là thắng 9 trong 10 trận ở câu lạc bộ này. Nhưng đây là một khởi đầu tốt. Không chỉ kết quả mà tôi cũng hài lòng với màn trình diễn hôm nay”.

Sau 7 vòng đấu, Liverpool đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 18 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách với Man City và Arsenal ở phía sau chỉ là 1 điểm vô cùng mong manh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X