Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arne Slot lên tiếng vụ Luis Diaz gia nhập Man City 

Thứ Sáu 16/08/2024 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên trưởng của Liverpool, Arne Slot đã đưa ra phản hồi về thông tin Luis Diaz đã đồng ý gia nhập Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tờ El Chiringuito đưa tin vào chiều thứ 3 tuần này rằng cầu thủ người Colombia đã đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với  nhà vô địch Premier League. Man City sẵn sàng trả 70 triệu euro (59,8 triệu bảng Anh) cho cầu thủ 27 tuổi này, mặc dù các nguồn tin từ Liverpool khẳng định rằng câu lạc bộ vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào.

Tuy nhiên, nhà báo Fabrizio Romano sau đó đã lên tiếng đính chính mọi chuyện. Ông trùm săn tin chuyển nhương khẳng định đôi bên vẫn chưa đạt bất cứ thoả thuận nào. Hơn nữa, Liverpool cũng không hề có kế hoạch để Luis Diaz ra đi. Tới lúc này của kì chuyển nhượng mùa hè, The Kop chưa có bất cứ tân binh nào.

HLV Arne Slot len tieng vu Luis Diaz gia nhap Man City 
HLV Arne Slot lên tiếng vụ Luis Diaz gia nhập Man City 

Mới nhất, HLV Arne Slot, người thay thế Jurgen Klopp tại Anfield vào mùa hè này, hiện đã đưa ra phản hồi về những tin đồn xuất hiện từ Tây Ban Nha về cầu thủ tài năng của ông. Khi được hỏi về tin đồn liên quan đến Diaz, Slot cho biết: 

“Tôi không ngạc nhiên khi nghe thấy những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Diaz và những cầu thủ của Liverpool. Có cầu thủ nào của Liverpool mà họ không nói đến không? Tương lai của anh ấy là ở Liverpool. Tôi thích anh ấy. Anh ấy đã có tác động lớn đến Liverpool và tôi hy vọng anh ấy sẽ có một tác động như vậy cho mùa giải tới”.

Trong khi đó, Slot đã công khai bảo vệ Giám đốc thể thao của Liverpool, Richard Hughes, người gần đây bị người hâm mộ câu lạc bộ chỉ trích vì vấn đề chuyển nhượng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X