Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arne Slot cắt 4 cầu thủ khỏi đội hình của Liverpool

Thứ Năm 08/08/2024 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arne Slot đã cắt 4 cầu thủ khỏi đội một của Liverpool trước thềm mùa giải mới và những cầu thủ này nhiều khả năng phải ra đi.

HLV Arne Slot cắt 4 cầu thủ khỏi đội hình của Liverpool

Ben Doak, Tyler Morton, Lewis Koumas và Harvey Blair được sử dụng trong tour du đấu hè của Liverpool tại Mỹ. Tuy nhiên, họ đã trở lại đội U21 ở trận giao hữu kín với Ipswich gần đây.

Arne Slot
HLV Arne Slot cắt 4 cầu thủ khỏi đội hình của Liverpool

Cả 4 cầu thủ này đều có khả năng rời khỏi Liverpool trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

Tyler Morton đã dành mùa giải năm ngoái thi đấu cho Hull theo dạng cho mượn ở Championship. Anh được cho là có thể bị Liverpool bán đứt hè này. Atalanta và RB Leipzig là những đội bóng muốn có sự phục vụ của cầu thủ 21 tuổi.

Tờ Daily Mail đưa tin Liverpool muốn có 20 triệu Bảng từ việc bán Tyler Morton. Các đội bóng Anh như Ipswich, Southampton và Bournemouth cũng quan tâm tới cầu thủ này.

Ben Doak cũng được kỳ vọng rời khỏi Liverpool theo dạng cho mượn. Brentford, Southampton và Leicester là những đội quan tâm tới cầu thủ tuổi teen này. Ben Doak gia nhập Liverpool từ Celtic vào năm 2022 với giá 600,000 Bảng. Tuy nhiên, những chấn thương khiến đà phát triển của anh bị giới hạn.

Về mặt mua sắm, Liverpool vẫn chưa công bố tân binh nào ở kỳ chuyển nhượng hè này. Tân HLV Arne Slot khẳng định Liverpool chỉ mua cầu thủ nếu như họ đạt được tiêu chuẩn như yêu cầu tại Anfield.

Theo tin đồn mới nhất, tiền vệ Martin Zubimendi là một sự bổ sung tiềm năng của Liverpool. Rất có thể Liverpool sẽ dốc toàn lực để chiêu mộ nhà vô địch Euro 2024, người đang được định giá khoảng 51 triệu Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X