Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Argentina chia sẻ về Alejandro Garnacho

Thứ Sáu 29/03/2024 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên ĐT Argentina, Lionel Scaloni tin rằng Alejandro Garnacho có một tương lai tươi sáng với đội tuyển quốc gia.

Alejandro Garnacho đã gây ấn tượng cho MU trong mùa giải này, cung cấp 4 đường kiến tạo và ghi 7 bàn, bao gồm cả bàn thắng đẹp mắt vào lưới Everton vào tháng 11, pha lập công này có thể trở thành bàn thắng đẹp nhất giải Ngoại hạng Anh mùa này. 

Sau khi chọn thi đấu cho Argentina thay vì Tây Ban Nha, càu thủ 19 tuổi đã có trận ra mắt đội tuyển quốc gia trước Australia vào mùa Hè năm ngoái. Ngôi sao của MU được điền tên vào đội hình tham dự các trận giao hữu với El Salvador và Costa Rica trong tháng này. 

Alejandro Garnacho
HLV  Lionel Scaloni đánh giá cao Alejandro Garnacho

Garnacho vào sân trong hiệp hai 2 trong trận gặp El Salvador và được đá chính khi La Albiceleste đánh bại Costa Rica 3-1 ở Los Angeles.Thủ môn của PSV Eindhoven, Walter Benitez và ngôi sao của Inter Milan, Valentin Carboni cũng có trận ra mắt trong trận đấu đó. 

Phát biểu sau chiến thắng, HLV Scaloni của Argentina cho biết ông hài lòng với tác động của bộ ba này. Ông nói: 

'Tôi mừng cho Walter Benitez. Anh ấy đã chơi một trận đấu hay, sự thật là trận đấu đó không hề dễ dàng và chúng tôi rất vui. Garnacho và Carboni cũng chơi rất tốt, tôi hài lòng với những gì họ thể hiện. Những cầu thủ này có thể là tương lai của ĐT Argentina”. 

Scaloni cũng đưa ra lời cảnh báo cho đội trước chiến dịch Copa America mùa hè này, khẳng định chỉ có những cựu binh Lionel Messi và Angel di Maria mới được đảm bảo một suất trong đội hình của ông ở giai đoạn này.

Scaloni nói: “Trong thế giới bóng đá, người ta không bao giờ biết trước được. Chỉ có Lionel Messi và Angel di Maria mới được đảm bảo suất dự Copa America ở Hè năm nay, những người còn lại đều có thể bị loại. Điều đó cho thấy mức độ cạnh tranh ở tuyển lớn như thế nào”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X