Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte thừa nhận gặp khó trong cuộc đua vô địch ở EPL

Chủ Nhật 15/10/2017 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Antonio Conte thừa nhận Chelsea sẽ rất khó khăn để bảo vệ danh hiệu vô địch Premier League mùa này.

 

Chelsea vừa gây thất vọng rất lớn khi để thua 1-2 trước Crystal Palace. Đó là kết quả khiến NHM The Blues rất thất vọng, nhất là trong bối cảnh Palace thua cả 7 trận đầu mùa và không ghi được bàn thắng nào. Trận thua này khiến Chelsea để đội đầu bảng Man City nới rộng khoảng cách lên thành 9 điểm, họ cũng đang kém đội xếp thứ 2 là M.U 7 điểm. Ở vòng đấu này nếu như Chelsea bại trận thì Man City đánh bại Stoke 7-2 còn M.U hòa Liverpool 0-0 trên sân Anfield.
HLV Antonio Conte thua nhan kho bao ve danh hieu EPL hinh anh
Crystal Palace đánh bại Chelsea 2-1
Với những kết quả vừa diễn ra, Chelsea đang dần tụt lại trong cuộc đua đến chức vô địch. Đích thân HLV Antonio Conte thừa nhận Chelsea sẽ rất khó khăn để bảo vệ danh hiệu vô địch Premier League mùa này: “Mùa giải này sẽ hết sức khó khăn với Chelsea. Chúng tôi đang không có khởi đầu tốt và bị tụt lại trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch. Chúng tôi phải cố gắng hết sức mới có thể vượt mặt những đối thủ trực tiếp, đặc biệt là 2 đội bóng thành Manchester”.
Thua sốc Crystal Palace, Conte đổ tại khủng hoảng nhân sự
HLV người Ý chắc chắn sẽ có rất nhiều câu hỏi phải trả lời sau khi biến Chelsea trở thành đội bóng đầu tiên “cống” bàn thắng và điểm số cho Crystal Palace.
“Chức vô địch được quyết định vào cuối mùa, bởi vậy mọi thứ đều có thể thay đổi. Điều quan trọng là Chelsea phải kiên nhẫn, chúng tôi đang xây dựng một cái gì đó vững chắc trong tương lai, tôi tin tưởng vào những kết quả khả quan trong thời gian tới. Chúng tôi đã thay đổi rất nhiều, đội bóng không ngừng cải tiến để hướng đến sự hoàn hảo. Nếu bạn nghĩ rằng mình là tốt nhất, bạn sẽ không thể phát triển”, HLV Conte của Chelsea tiếp tục.
HLV Antonio Conte thua nhan kho bao ve danh hieu EPL hinh anh 2
HLV Antonio Conte hiểu rằng Chelsea gặp khó trong việc bảo vệ danh hiệu EPL mùa này
Antonio Conte của Chelsea nói về trận thua trước Crystal Palace: “Chúng tôi đã có quá nhiều sự thay đổi do những trụ cột dính chấn thương. Việc không có đội hình tốt nhất là một trong những lý do khiến Chelsea phải nhận thất bại. Tôi cũng phải dành cho đội bạn những lời khen, Palace đã chơi với quyết tâm rất lớn và xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ phải nhanh chóng trở lại để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo, không có thời gian để than vãn ở thời điểm hiện tại”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X