Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte: "Chelsea mất sạch tiền vệ"

Thứ Sáu 20/10/2017 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc tiếp đón Watford vào ngày mai, HLV Antonio Conte đã rất ngản ngẩm về tình hình lực lượng đội nhà.


Chelsea đã không thể giành thắng lợi trong 3 trận gần nhất, trong đó có trận hòa 3-3 ngay tại Stamford Bridge với AS Roma, và trận thua muối mặt trước đội bét bảng Crystal Palace. Nguyên nhân của những kết quả tồi tệ này là do Chelsea gặp quá nhiều ca chấn thương, đặc biệt là N’Golo Kante, và họ tiếp tục mất người ở những trận cầu gần nhất. Cụ thể, cầu thủ đa năng David Luiz đã rời sân ngay hiệp 1 trước Roma, trong khi Bakayoko đã phải chịu đau để chơi nốt hiệp 2. 
Chia sẻ về tình hình lực lượng tại vòng 9 Premier League, Antonio Conte buồn rầu: “Thành thực mà nói, tôi không biết mình sẽ ra sân với đội hình nào vào ngày mai. Chúng tôi đang có nhiều ca chấn thương và hy vọng, một vài cái tên có thể kịp bình phục trong 24 giờ tới. Fabregas có thể là tiền vệ duy nhất còn khỏe mạnh. Chắc chắn, ngày mai sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn bởi Watford là đội bóng tốt. Tuy nhiên, chúng tôi muốn giành chiến thắng sau 2 trận thua liên tiếp tại Premier League.”

HLV Conte Chelsea mat sach tien ve hinh anh
Fabregas là tiền vệ duy nhất còn lành lặn của Chelsea

“Tôi không biết phương pháp huấn luyện của tôi có vấn đề gì không, bởi tôi vẫn áp dụng nguyên cách thức so với mùa giải trước. Vào lúc này, chúng tôi chỉ có thể đạt hiệu suất 70% so với năm ngoái, và đó có thể là một vấn đề. Sẽ có sự ảnh hưởng lớn về mặt chiến thuật cũng như thể lực. Chúng tôi đang thi đấu với tần suất 3 ngày/trận và chúng tôi đang trả giá cho điều đó.”
Trước những khó khăn bủa vây về tình hình lực lượng, tín hiệu lạc quan duy nhất cho HLV Antonio Conte là ông sẽ có hàng tấn công mạnh nhất. Tiền đạo Alvaro Morata đã hoàn toàn bình phục chấn thương, trong khi Eden Hazard mới mở tài khoản cho Chelsea ở mùa giải năm nay với 2 bàn thắng.

CLB Chelsea không thắng trận thứ ba: Vấn đề phương án hai
Trận không thắng thứ ba liên tiếp, những người lạc quan nhất cũng phải thừa nhận CLB Chelsea đang trải qua một cuộc khủng hoảng mini.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X