Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Vào Top 4 là thành công với Chelsea rồi”

Thứ Bảy 30/12/2017 00:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đang là nhà ĐKVĐ Premier League, nhưng HLV Antonio Conte đã khẳng định ông rất vui lòng nếu như Chelsea có một vị trí trong 4 đội dẫn đầu.


Sau 20 vòng, Man City đang giành được số điểm gần như tuyệt đối (58/60). Điều đó khiến thầy trò Pep Guardiola đang hơn Chelsea số điểm là 16, một khoảng cách khổng lồ. Bởi vậy, chức vô địch đang nằm trong tầm tay Man City, ngược lại, The Blues cũng có rất ít cơ hội bảo vệ ngai vàng của mình. Một mục tiêu vừa tầm, vì vậy đang được Antonio Conte nhắm tới.
 
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Stoke, chiến lược gia người Ý cho biết: “Tôi nghĩ ở giải đấu này, việc lọt vào Top 4 đã là rất thành công. Đây là giải đấu duy nhất có 6 đội bóng hàng đầu cạnh tranh cho danh hiệu. Và chỉ có 4 suất dự Champions League cho chúng ta, cùng với 2 suất đi Europa League. Sẽ là rất bình thường nếu như đối thủ của bạn đang làm rất tốt, như Man City chẳng hạn. Thật khó khăn để chiến đấu đến cùng cho danh hiệu.”

Vao Top 4 la thanh cong voi Chelsea roi hinh anh
Antonio Conte giờ chỉ mơ vào Top 4

“Dù sao ở thời điểm này, chúng tôi cần phải nỗ lực trong từng trận đấu, giành 3 điểm, cống hiến toàn bộ sức lực và khiến các CĐV vui lòng. Tất cả các cầu thủ hiện nay đều đang sẵn sàng. Về Musonda và David Luiz, họ đang nỗ lực và rất gần với việc trở lại thi đấu. Ngay trước mắt thì không đâu, nhưng trận gặp Norwich tại FA Cup thì chắc chắn.”
 
Cuối cùng, HLV Antonio Conte đã chia sẻ về đối thủ của mình ở vòng đấu này: “Tôi nghĩ rằng toàn đội sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Stoke. Chúng tôi đã rất vất vả mới có thể đánh bại họ ở mùa giải trước trên sân nhà. Vì vậy, Chelsea cần phải rất tập trung. Tôi nghĩ chúng tôi cần phải chuẩn bị cho từng trận đấu một, vì bạn vừa mới trải qua một trận vào 2 ngày trước. Tôi buộc phải xoay tua để cho các cầu thủ nghỉ ngơi, đồng thời trao cơ hội thi đấu cho những người khác. Thú thực, tôi rất vui khi làm việc ở đây trong thời điểm Giáng sinh. Một bầu không khí tuyệt vời và tôi đang thưởng thức nó, nhưng bạn cũng cần phải nghỉ ngơi nữa.”

Bị hỏi dồn, Conte thừa nhận không chắc tương lai Hazard
Với những tin đồn liên tiếp về tương lai tiền vệ Eden Hazard thời gian gần đây, HLV Conte đã phải đưa ra câu trả lời đầy ẩn ý.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X