Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải này?

Thứ Sáu 03/11/2017 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo phóng viên Duncan Castles, HLV Antonio Conte sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải này. Điểm đến tiếp theo của ông rất có thể sẽ là PSG.

Sau một mùa giải thành công, HLV Antonio Conte đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực. Chelsea đang thi đấu không thành công ở giai đoạn đầu mùa giải này, họ chỉ xếp thứ 4 ở Premier League và để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách 9 điểm trên bảng xếp hạng. Trận thua 0-3 trước Roma cũng khiến The Blues tụt xuống vị trí thứ 2 ở bảng C Champions League. Những thành tích này khiến chủ tịch Abramovich và NHM đội bóng thành London không thể hài lòng.
HLV Antonio Conte se roi Chelsea vao cuoi mua giai nay hinh anh
Conte đang gặp áp lực rất lớn
Nhiều nguồn tin khẳng định mối quan hệ giữa HLV Conte và tỉ phú người Nga đang đổ vỡ đến mức không thể hàn gắn. Mâu thuẫn bắt nguồn từ việc ông thầy người Italia nhắn tin loại bỏ Diego Costa. Theo Abramovich thì hành động của ông thầy 48 tuổi là thiếu tôn trọng cầu thủ. Bản thân ông Conte cũng không còn mặn mà với Chelsea bởi không được quyết định hoàn toàn về mặt nhân sự. Theo đó, Giám đốc điều hành Marina Granovskaia can thiệp quá sâu vào việc chuyển nhượng của đội bóng.
M.U đón thêm tiền vệ trở lại trước trận gặp Chelsea
Tiền vệ Marouane Fellaini đã trở lại tập luyện trước thềm chuyến làm khách khó khăn của Man United tới sân Chelsea cuối tuần này.
Ở Hè 2017, ông Conte yêu cầu đưa về Fernando Llorente và Radja Nainggolan, nhưng Marina Granovskaia không chấp nhận và thế là Chelsea không thể đưa về bộ đôi cầu thủ trên. Theo Conte thì việc không có những nhân tố tốt nhất để xây dựng đội hình là một trong những lý do khiến The Blues sa sút và chơi không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này. Theo phóng viên Duncan Castles, một trong những cái tên thạo tin chuyển nhượng nhất làng bóng đá Anh, khẳng định HLV Antonio Conte sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải này.
HLV Antonio Conte se roi Chelsea vao cuoi mua giai nay hinh anh
Conte có thể sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải này
Điểm đến tiếp theo của ông rất có thể sẽ là PSG. Đội bóng nước Pháp đang cần tìm một HLV có bề dầy thành tích để có thể hướng đến chức vô địch Champions League. Mourinho là một trong những ưu tiên hàng đầu, song vị chiến lược gia người Bồ vẫn còn hợp đồng với M.U và cũng chưa có ý định ra đi. Conte đã được đưa vào danh sách những ứng viên lớn nhất ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Công viên các Hoàng tử vào mùa Hè tới nếu Unai Emery không thể đưa đội bóng thủ đô giành chức vô địch Champions League. AC Milan cũng là bến đỗ tiềm năng của Conte nếu rời Chelsea.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X