Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Antonio Conte phản hồi mong muốn giảng hòa của Diego Costa

Thứ Ba 11/07/2017 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước mong muốn làm lành để được tiếp tục thi đấu cho Chelsea mùa tới của tiền đạo Diego Costa, HLV Antonio Conte đã có phản hồi.


Từ khi gia nhập Chelsea từ Atletico Madrid hè năm 2014, Diego Costa đã chứng minh được nhiều phẩm chất đặc biệt là khả năng săn bàn đáng nể. Trong các chức vô địch Premier League mùa 2014/15 và 2016/17 của The Blues, tiền đạo người Tây Ban Nha, gốc Brazil đều đóng vai trò nổi bật mà minh chứng rõ nét là cùng 20 bàn thắng ở mỗi chiến dịch.

Nhưng bên cạnh đó, Diego Costa cũng khiến cho Chelsea và các HLV trưởng của họ nhiều lần đau đầu vì tính khí bốc đồng, ngổ ngáo. Nếu như trên sân cầu thủ có biệt danh “Quái thú” để lại hình ảnh xấu xí với nhiều lần gây gổ với đối phương thì ở bên ngoài sân, điển hình là động thái bỏ tập đòi sang Trung Quốc thi đấu như đầu năm 2017, anh cũng làm mất lòng nhiều người tại sân Stamford Bridge bao gồm cả HLV Antonio Conte.

HLV Antonio Conte phan hoi mong muon giang hoa cua Diego Costa hinh anh
Mối quan hệ giữa Conte và Costa rất khó hàn gắn

Ngay sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc, HLV Conte đã nhắn tin cho Costa với nội dung anh không còn nằm trong kế hoạch Chelsea mùa tới và buộc phải tìm cho mình bến đỗ mới. Và được biết, chân sút sẽ tròn 29 tuổi vào tháng 10 này cũng đã nói lời chia tay với các đồng đội với đích đến là CLB cũ Atletico Madrid.

Nhưng ý định của Costa đã không thành sự thực khi Atletico không thể kháng cáo thành công án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA và không thể đăng ký cầu thủ mới từ giờ đến năm 2018. Trong khi đó, Costa lại không còn muốn sang Trung Quốc thi đấu trong bối cảnh đang cần ghi điểm trong mắt HLV Julen Lopetegui nhằm chắc suất tới Nga dự World Cup 2018 sau đây 1 năm. Suy đi tính lại, anh quyết định đánh tiếng muốn làm lành với HLV Conte để tiếp tục chơi cho Chelsea ít nhất là nửa đầu mùa giải tới.

Diego Costa bất ngờ muốn giảng hòa với HLV Conte
Diego Costa sẵn sàng giảng hòa với HLV Antonio Conte để có thể tiếp tục chơi bóng cho Chelsea.

Tuy nhiên, báo chí Anh tiết lộ HLV Conte đã nói KHÔNG với mong muốn của Costa. Một mặt chiến lược gia người Italia không muốn nuốt lời, một mặt ông cũng không hài lòng với tinh thần kỷ luật yếu kém của tiền đạo này. Không chỉ trong quá khứ, riêng việc Costa bị bắt gặp đang vi vu cùng anh trai và bạn bè tại quê nhà Brazil trong khi các đồng đội còn lại sớm quay trở lại đại bản doanh Chelsea tập luyện trước thềm mùa giải mới cũng không khiến Conte hài lòng.

Thay vì lắng nghe nguyện vọng của Costa, Conte đang cùng những người phụ trách chuyển nhượng của Chelsea tập trung chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid. Trước đó, mục tiêu hàng đầu của The Blues là Romelu Lukaku đã quyết định đầu quân cho Man United với giá 75 triệu bảng chưa kể phụ phí. Để có Morata, phía Chelsea sẵn sàng chi ra số tiền 70 triệu bảng cho Real.

Xem thêm một số bài viết khác về Diego Costa trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X