Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte nói gì về tin đồn trở lại Italia?

Chủ Nhật 08/10/2017 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte đã lên tiếng về thông tin có thể trở lại làm việc ở Serie A.

 

HLV Antonio Conte đã đem về cho Chelsea danh hiệu vô địch Premier League ngay ở mùa giải đầu tiên ở Stamford Bridge. Tuy nhiên, giữa vị chiến lược gia người Italia với BLĐ Chelsea đang xuất hiện rất nhiều mâu thuẫn. Việc không được toàn tâm toàn ý quyết định vấn đề nhân sự của đội bóng khiến ông thầy 48 tuổi tỏ ra không hài lòng. Dù vừa mới được tăng lương song đã có những tin đồn liên quan đến việc ông sẽ chia tay Chelsea để trở về Italia làm việc.

HLV Antonio Conte noi ve kha nang tro lai Italia hinh anh
HLV Conte thừa nhận muốn trở lại Italia

Trong một phát biểu mới đây, HLV Conte đã lên tiếng về thông tin có thể trở lại Serie A: “Italia là quê hương của tôi. Tôi sẽ trở lại đó làm việc. Tôi không biết khi nào nhưng đó là mục tiêu”. Rõ ràng, trong tâm trí của Conte lúc này đã suy nghĩ đến việc trở lại Italia làm việc. Trước đó, ông có một khoảng thời gian khá thành công cùng Juventus. Vị chiến lược gia 48 tuổi cũng được cho là không hợp với văn hóa và ẩm thực ở nước Anh.

Dele Alli nói lời cay đắng với M.U và Chelsea
Telegraph khẳng định tiền vệ Dele Alli sẽ từ chối gia nhập M.U hay Chelsea để ở lại gắn bó với Tottenham.

Hợp đồng giữa Conte với Chelsea có thời hạn đến năm 2019. Mới đây, The Blues chỉ tăng lương chứ không gia hạn với ông thầy người Italia, điều đó cho thấy đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã có những kế hoạch cho tương lai. Hiện có rất nhiều đội bóng của Italia muốn có Conte, trong đó phải kể đến Inter Milan. Đội bóng này đã nhiều lần quan tâm đến ông thầy người Italia, và khả năng vị chiến lược gia 48 tuổi dẫn dắt đội bóng thành Milan trong tương lai gần là hoàn toàn có thể xảy ra.

HLV Antonio Conte noi ve kha nang tro lai Italia hinh anh 2
HLV Antonio Conte đang gặp nhiều sức ép ở Chelsea

Chelsea đang thi đấu không quá thành công ở mùa giải này. Họ đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 6 điểm ít hơn 2 đội đầu bảng. Nếu không có những danh hiệu ở mùa giải này, khả năng ông Conte mất việc là hoàn toàn có thể xảy ra. Giữa ông và BLĐ Chelsea đang có rất nhiều mâu thuẫn không thể giải quyết. Tuy nhiên, nhà cầm quân này vẫn khẳng định ông sẽ quyết tâm giúp đội bóng thành London đến những danh hiệu lớn ở mùa giải 2017/18. Ông Conte tuyên bố mình cần thêm những bản hợp đồng vào tháng 1 năm 2018, trong đó 2 mục tiêu hàng đầu bao gồm Alex Sandro của Juventus và Alexis Sanchez của Arsenal.


Nguyễn Huyền (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X