Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte cập nhật tình hình chấn thương của các trụ cột

Thứ Sáu 13/10/2017 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu với Crystal Palace, HLV Antonio Conte đã cập nhật tình hình chấn thương của Morata, Kante và Drinkwater.

Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 8 Premier League. The Blues đã để hai đội bóng thành Manchester nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm, bởi vậy họ cần đánh bại thầy trò Roy Hodgson để trở lại cuộc đua đến chức vô địch. Trước đối thủ thua cả 7 trận và chưa ghi được bàn thắng nào là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Antonio Conte giành trọn 3 điểm.
Conte cap nhat tinh hinh chan thuong cua cac tru cot hinh anh
Morata không ra sân ở trận gặp Palace
Trước trận đấu với Crystal Palace, HLV Conte đã cập nhật tình hình chấn thương của  Morata, Kante và Drinkwater: “Như các bạn đã biết, chúng tôi có 3 cầu thủ quan trọng đang dính chấn thương bao gồm Morata, Kante và Drinkwater. Với Morata, cậu ấy không kịp bình phục để tham dự trận đấu với Palace, tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại trong trận gặp Roma ở Champions League. Chấn thương của Drinkwater đang tiến triển tốt nhưng cậu ấy chưa sẵn sàng hành quân đến sân của Palace. Chúng tôi cần kiên nhẫn với vấn đề của cậu ấy”.
Hazard không phải cầu thủ giỏi nhất của Chelsea
Hậu vệ Filipe Luis khẳng định tiền vệ Eden Hazard không phải cầu thủ tốt nhất của Chelsea trong thời điểm anh còn thi đấu cho The Blues.
“Cuối cùng là trường hợp của Kante, cậu ấy là người dính chấn thương nghiêm trọng nhất. Kante sẽ không thể tham dự trận gặp Palace, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra vào đầu tuần tới để xác định cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu bao nhiêu trận. Chấn thương gân khoeo của cậu ấy khá nghiêm trọng, tôi đã hỏi ý kiến của đội ngũ y tế, họ nói rằng Kante phải nghỉ thi đấu ít nhất 5 trận. Đó thực sự là tổn thất lớn với Chelsea bởi Kante rất quan trọng với đội bóng”, Antonio Conte của Chelsea tiếp tục.
HLV Antonio Conte noi ve chan thuong cua tru cot hinh anh 2
Kante nghỉ thi đấu ít nhất 5 trận
Nói về trận đấu với Palace, ông thầy người Italia chia sẻ thêm: “Đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng, họ sẽ chơi hết sức với mục tiêu có điểm. Chúng tôi cần đánh giá đúng thực lực của Crystal Palace nếu không muốn ôm hận. Chelsea sẽ vào trận với tâm lý tôn trọng đối thủ, chúng tôi sẽ chơi chặt chẽ và cố gắng tận dụng tối đa những cơ hội có được. Tôi hy vọng Chelsea sẽ giành trọn vẹn 3 điểm ở trận này”.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X