Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte nổi điên về tin đồn nhường ghế cho Ancelotti

Thứ Sáu 27/10/2017 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo trước vòng 10 Premier League, HLV Antonio Conte đã không giữ được bình tĩnh về những tin đồn nhảm nhí gần đây.


Ít ngày qua, báo chí Anh đăng tải thông tin Chelsea đã “chán ngấy” Antonio Conte, và sẵn sàng mời lại người cũ Ancelotti ngồi vào chiếc ghế nóng. Thông tin này được đưa ra sau những rắc rối trong phòng thay đồ Chelsea, bên cạnh đó HLV Carlo Ancelotti cũng mới dự khán một trận đấu tại London. Hiện nay, Carletto đang thất nghiệp sau khi bị Bayern sa thải, càng khiến tin đồn này hợp lý.
 
Tuy nhiên, thuyền trưởng hiện tại của The Blues – Antonio Conte đã nổi điên khi được nghe về tin đồn này. Ông cho biết: “Thật quá sức nhảm nhí. Điều này đã xảy ra rất nhiều lần trong quá khứ với nhiều HLV. Tôi không biết vì sao họ muốn gây ra sự mâu thuẫn giữa tôi, CLB và các cầu thủ. Nếu ai đó cảm thấy vui vẻ khi viết ra những điều này, tôi muốn trả lời rằng mình đã chứng tỏ tất cả trong quá khứ. Tôi đang trả lời tốt về những vấn đề khác nhau.”

Conte noi dien ve tin don nhuong ghe cho Ancelotti hinh anh
Không có chuyện Conte bị thay thế bởi Ancelotti

“Đây là một sự thiếu tôn trọng. Tôi có thể chấp nhận rằng CLB sẵn sàng đuổi việc tôi. Tôi cũng có thể chấp nhận câu chuyện về các cầu thủ, nhưng đưa một người khác vào đây theo cách này là xúc phạm. Tôi xin lỗi vì đây không phải sự thật, nếu bạn muốn làm một buổi phỏng vấn, tôi đã sẵn sàng. Nhưng tại sao lại khiến người khác phải bực bội như vậy? Nếu bạn muốn vùi dập tôi, hãy làm điều đó. Nhưng thông tin này không hề chính xác và tôi rất ghét trải qua chuyện này.”
 
Cuối cùng, chiến lược gia 47 tuổi cũng chia sẻ về mối quan hệ với Ancelotti: “Ông ấy là bạn của tôi, nhưng điều này chẳng có ý nghĩa gì. Tôi không quan tâm đến những gì báo chí viết về tương lai của tôi hay những người khác, bởi đây là công việc và Carlo là bạn của tôi. Tôi rất tôn trọng ông ấy, Carlo từng là HLV của tôi tại Juventus.”

Drinkwater nói gì sau màn ra mắt thành công cho Chelsea?
Tiền vệ Danny Drinkwater khẳng định quãng thời gian chờ đợt được ra mắt cho Chelsea khiến anh cực kỳ khó chịu.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X