Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Antonio Conte lên tiếng về cú hat-trick của Son Heung-min

Chủ Nhật 18/09/2022 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Son Heung-min đã trở lại bằng cú hat-trick trước Leicester, HLV Antonio Conte cũng đã lên tiếng về màn màn trình diễn của học trò.

Tottenham có cuộc tiếp đón Leicester City thuộc khuôn khổ vòng 8 Premier League 2022/23. Son Heung-min sau chuỗi phong độ tệ hại đã phải ngồi dự bị. Harry Kane, Richarlison và Dejan Kulusevski là bộ ba được sử dụng trên hàng công.

Khi tỷ số đang là 3-2 cho Spurs, HLV Antonio Conte đã quyết định tung Son Heung-min vào sân thay Richarlison ở phút 59. Chân sút người Hàn Quốc đã ghi liên tục 3 bàn từ phút 73 đến phút 86, ấn định thắng lợi tưng bừng 6-2 cho “Gà trống”.

HLV Antonio Conte len tieng ve cu hat-trick cua Son Heung-min

HLV Antonio Conte lên tiếng về cú hat-trick của Son Heung-min

Son Heung-min là cầu thủ Tottenham đầu tiên lập được hat-trick ở Premier League khi vào thay thế. Anh bây giờ đã có số hat-trick ở Premier League bằng với Cristiano Ronaldo (3), đồng thời sánh ngang Ruud van Nistelrooy (95) về số lần lập công tại giải đấu.

Như vậy là chuỗi 6 vòng đấu không ghi bàn với tổng cộng 17 pha dứt điểm của cầu thủ người Hàn Quốc đã dừng lại, trước Leicester anh ghi 3 bàn chỉ sau 4 lần kết thúc. Chứng kiến cú hat-trick của cậu học trò, HLV Antonio Conte nói đùa rằng sẽ để ngôi sao 30 tuổi làm nhân tố dự bị. 

Ông thầy người Italia cho biết: “Son Heung-min không có bàn thắng nào từ đầu mùa giải. Tôi đã nói với Son rằng nếu mỗi lần cậu ấy có thể ghi 3 bàn trong 30 phút, thì có lẽ chúng ta phải lặp lại thử nghiệm này. Tôi đã nói đùa.”

Cú hat-trick vào lưới Leicester đã giải tỏa được áp lực đè nặng lên vai tiền đạo sinh năm 1992. Người hâm mộ Spurs hy vọng sau khi những áp lực được cởi bỏ, anh sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X