Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Uất ức với BLĐ, HLV Conte lên kế hoạch rời Chelsea

Thứ Sáu 16/06/2017 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sky Sport Italia, HLV Antonio Conte đang rất chán nản với việc không được cấp tiền để mua sắm ở Hè 2017 và chuẩn bị ra đi.

 

Ngay ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt Chelsea, HLV Conte đã mang về cho The Blues chức vô địch Premier League. Dù đến nước Anh chưa lâu nhưng nhà cầm quân người Italia đã nhanh chóng để lại dấu ấn của mình. Ông cho thấy không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi mình là bậc thầy về mặt chiến thuật. Cựu HLV của Juventus đã thích ứng rất nhanh. Sau khi 4-2-3-1 không phát huy được hiệu quả ông đã chuyển sang 3-4-3, và đó trở thành công thức giúp đội chủ sân Stamford Bridge có được thành công.
HLV Antonio Conte len ke hoach roi Chelsea hinh anh
HLV Conte không được cấp đủ tiền để mua sắm
Chelsea đã chính thức trở lại Champions League mùa tới, những tưởng việc đưa đội bóng lên ngôi ở giải Ngoại hạng Anh sẽ giúp HLV Antonio Conte được cấp nhiều ngân sách để tăng cường lực lượng, nhưng mọi chuyện không phải như vậy. Nhà cầm quân người Italia muốn có ít nhất 120 triệu bảng để mua sắm ở Hè này, ông muốn bổ sung ít nhất 4 vị trí, bao gồm thủ môn, trung vệ, tiền vệ phòng ngự và tiền đạo. Rất nhiều những mục tiêu được đưa vào tầm ngắm nhưng vẫn chưa có một thương vụ nào khả quan, nguyên nhân là Conte không có quá nhiều tiền để mua sắm.
Kante tiết lộ nguyên chọn Chelsea chứ không phải PSG
Tiền vệ Kante đã tiết lộ rằng lý do anh chọn Chelsea thay vì PSG vào mùa hè năm ngoái nằm ở HLV Antonio Conte, người đã thuyết phục anh đầu quân cho The Blues.
Theo Sky Sport Italia, chủ tịch Roman Abramovich chỉ chấp nhận cấp cho Conte số tiền bằng 2/3 mùa Hè năm ngoái để mua sắm. Như thế có nghĩa là ngân sách mà Conte có được ở Hè 2017 không vượt quá 75 triệu bảng. Với số tiền không quá lớn như vậy, sẽ rất khó để nhà cầm quân này bổ sung đủ 4 vị trí mà ông cần. Thương vụ Tiemoue Bakayoko từ Monaco đã được đồn thổi từ rất lâu nhưng vẫn chưa được thông qua bởi Chelsea không muốn chi ra 40 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp, bởi nếu chấp nhận chi đậm cho Bakayoko thì Conte sẽ không còn quá nhiều ngân sách để mua sắm.
Uat uc voi BLD, HLV Conte len ke hoach roi Chelsea hinh anh 2
Antonio Conte rất có thể sẽ chia tay Chelsea ở Hè này
Cũng theo Sky Sport Italia, Antonio Conte rất chán nản với việc không được cấp đủ tiền để nâng cấp đội hình, bởi vậy ông hoàn toàn có khả năng ra đi. Theo nhà cầm quân người Italia thì giữa BLĐ và HLV trưởng không đồng lòng thì rất khó có được thành công. Khả năng nhà cầm quân này tìm một bến đỗ mới là hoàn toàn có thể. Cựu huấn luyện viên của Borussia Dortmund, Thomas Tuchel đang là ứng viên hàng đầu trong trường hợp Conte rời Stamford Bridge.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X