Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Antonio Conte gọi Abramovich là vị chủ tịch khắt khe

Thứ Tư 02/11/2016 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Antonio Conte gây bất ngờ khi đánh giá vị chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea là một ông chủ rất khắt khe.

 
Từ khi tiếp quản Chelsea năm 2003, Chủ tịch Abramovich đã đầu tư hơn 1 tỷ bảng để giúp đội bóng thành London trở thành một trong những câu lạc bộ mạnh tại Anh cũng như châu Âu. Trong quãng thời gian đó, Chelsea cũng trải qua 9 lần thay huấn luyện viên.
 
HLV Antonio Conte goi Abramovich la vi chu tich khat khe.
HLV Antonio Conte gọi Abramovich là vị chủ tịch khắt khe.

Sau những Ranieri, Mourinho, Hiddink, Ancelotti, Di Matteo và Rafa Benitez, Antonio Conte là chiến lược gia thứ 7 dẫn dắt Chelsea dưới thời Abramovich. Việc The Blues dễ thay đổi huấn luyện viên một phần đến từ những yêu cầu không dễ đáp ứng từ vị tỷ phú người Nga.
 
Chia sẻ trên Sky Sports, HLV Conte tiết lộ: "Abramovich là nhà tuyển dụng cực kỳ khắt khe nhưng lại có niềm đam mê tuyệt vời với bóng đá. Ông ấy là vị chủ tịch có niềm đam mê thật khó tin với bóng đá. Ông ấy luôn muốn biết và hiểu những ý tưởng của bạn".
 
"Ông ấy tới Áo để theo dõi những buổi tập của chúng tôi. Ông ấy tới trung tâm đào tạo Cobham rồi bỏ thời gian cùng chúng tôi xem lại những đoạn clip tôi ghi lại về những cầu thủ, bởi lẽ ông ấy rất muốn hiểu rõ những gì đang xảy ra. Tôi nghĩ điều đó rất tuyệt vời".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X