Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte cho rằng có một âm mưu chống lại Chelsea

Thứ Bảy 02/12/2017 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau rất nhiều lần được xếp lịch thi đấu không thuận lợi, HLV Antonio Conte thậm chí đã nghĩ rằng Chelsea của ông đang bị xử ép.


The Blues sẽ xuất quân sớm nhất tại vòng 15 Premier League, khi thi đấu vào lúc 19h30 (giờ Việt Nam) tối nay. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng bàn, nếu như thầy trò Antonio Conte không phải đá muộn ở vòng đấu giữa tuần. Điều này có nghĩa, Chelsea chỉ có hơn 2 ngày để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với Newcastle, và chiến lược gia người Ý không hài lòng về điều đó.
 
“Bây giờ rất khó để cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên” – Conte khẳng định. “Đây là lần thứ tư rồi, tôi không phải thằng ngu, nếu ai đó muốn đùa thì tôi cũng không phải người thích đùa. Điều này đã xảy ra một lần, hai, ba và bây giờ là bốn lần. Bốn lần chỉ sau 14 trận. Tất nhiên mọi đội bóng đều có thể rơi vào tình trạng này, nhưng từ đầu mùa giải, tôi chỉ thấy duy nhất Chelsea chịu thiệt thòi.”

Conte cho rang co mot am muu chong lai Chelsea hinh anh
HLV Conte không hài lòng về lịch thi đấu

“Tôi không muốn có đôi chút thuận lợi nào. Nếu như chúng tôi phải ra sân 2 ngày/trận, chúng tôi rất sẵn sàng, nhưng vấn đề là Chelsea cần phải có thời gian phục hồi như đối thủ, sau đó chúng tôi sẽ vui vẻ thi đấu. Chúng tôi đang kém đội đầu bảng 11 điểm nhưng khi tiếp đón Man City, họ có nhiều hơn chúng tôi 1 ngày nghỉ. Trước Liverpool, họ cũng có thời gian hồi phục nhiều hơn chúng tôi, và bây giờ lại đến Newcastle.”
 
Cuối cùng, HLV Antonio Conte kết luận: “Vào lúc này, thật khó để nghĩ rằng đây chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Tôi chỉ đang cố gắng bảo vệ CLB của mình, cố gắng bảo vệ các cầu thủ, bảo vệ người hâm mộ và có thể là cả giải đấu. Vợ tôi rất tức giận, sinh nhật cô ấy sẽ diễn ra trong 2 ngày và vì lý do này, tôi thậm chí còn không có thời gian mua cho cô ấy một món quà.”
 
Hiện nay, Chelsea đang tạm thời xếp thứ 3 với 29 điểm sau 14 vòng đấu, kém M.U và Man City lần lượt 3 và 11 điểm. Tuy nhiên, The Blues có thể rút ngắn khoảng cách với vị trí thứ 2, khi Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách khó khăn trước Arsenal vào cuối tuần này. Bên cạnh đó, mặc dù phàn nàn về lịch thi đấu, nhưng khả năng Chelsea giành trọn 3 điểm là rất cao khi họ sẽ đối đầu với Newcastle vào tối nay.

Hàng thủ Chelsea nguy hiểm nhất Premier League 2017/18?
Hàng thủ Chelsea sở hữu những cầu thủ có khả năng ghi bàn rất tốt, họ đang là đội bóng có số lượng hậu vệ ghi bàn nhiều nhất Premier League mùa này.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X