Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte chia sẻ về khó khăn ở mùa giải vừa qua

Chủ Nhật 23/07/2017 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lần đầu tiên đặt chân đến Premier League, HLV Antonio Conte đã đưa Chelsea lên ngôi vô địch. Tất nhiên, chuyện đó không hề dễ dàng với chiến lược gia người Italia.


Mới đây, HLV Conte đã chính thức ký vào bản hợp đồng kéo dài 2 năm với đội chủ sân Stamford Bridge, chấm dứt mọi lời đồn đoán về mâu thuẫn thượng tầng. Trước đó, đã có sự leo thang trong mối quan hệ giữa Antonio Conte và BLĐ Chelsea, khi ông thầy người Ý đã gạt bỏ Diego Costa khỏi kế hoạch mùa giải sau. Cùng với đó là sự thất vọng khi không thể chiêu mộ Romelu Lukaku, dẫn đến những tranh cãi về bộ phận chuyển nhượng của Chelsea.
 
Và HLV Antonio Conte đã lên tiếng trước những câu hỏi về khả năng ra đi. Ông cho biết: “Quyết định của tôi luôn luôn là ở lại Chelsea và tiếp tục công việc này. Nhưng bạn biết đấy, công việc của chúng tôi không hề đơn giản và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong sự nghiệp. Giờ thì tôi đã ở đây rồi và không thấy có bất kỳ vấn đề gì. Tôi hài lòng với bản hợp đồng mới. Tôi và CLB đã có những trao đổi với nhau và tôi nghĩ rằng bản hợp đồng 2 năm là đúng đắn, nó sẽ tiếp thêm động lực cho chúng tôi.”

Conte chia se ve kho khan o mua giai vua qua hinh anh
Conte giành ngôi vô địch Premier League ngay mùa giải đầu tiên

“Mùa giải vừa rồi rất khó khăn đối với tôi và đội ngũ Chelsea. Khi tôi đến, CLB đã kết thúc ở vị trí thứ 10. Nhưng Chelsea là một CLB tuyệt vời và chúng tôi đã cố gắng hết sức để giành chức vô địch vào cuối mùa giải. Mục tiêu của Chelsea mùa này là bảo vệ ngôi vương, nhưng chúng ta đều biết Man United, Man City và các đội khác cũng đang tích cực tăng cường lực lượng. Chelsea đang chiêu mộ những cầu thủ hàng đầu vì chúng tôi cần cải thiện đội hình. Sẽ không có chuyện tôi chỉ sắp xếp 13 cầu thủ thi đấu giống như mùa giải năm ngoái.”
 
Cuối cùng, chiến lược gia 47 tuổi cũng xác nhận người giữ băng đội trưởng ở mùa giải sau: “Gary Cahill sẽ là đội trưởng thay thế John Terry. Sự ra đi của John là một mất mát lớn, chúng tôi đã đề nghị giữ chân anh ấy nhưng John muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên. Anh ấy yêu bóng đá và luôn tận hưởng điều đó trong những buổi tập. Tôi rất tôn trọng quyết định của John, anh ấy muốn đến Aston Villa để không phải đối đầu với Chelsea và hy vọng rằng, chúng tôi sẽ không phải gặp nhau tại FA Cup hoặc League Cup.”

HLV Conte nói gì sau khi Chelsea vùi dập Arsenal?
HLV Conte rất hài lòng với màn trình diễn của Chelsea trong trận thắng 3-0 trước Arsenal và đã dành những lời khen đặc biệt cho cầu thủ lập cú đúp trong trận...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X