Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte: “Chelsea từng phải đối mặt với quá nhiều vấn đề”

Thứ Năm 11/05/2017 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte khẳng định Chelsea phải đối mặt với quá nhiều vấn đề, nhưng họ đã vượt qua xuất sắc để hướng đến những danh hiệu.


Chelsea đang đứng trước cơ hội mang về những danh hiệu. Ở đấu trường Premier League, The Blues đang hơn Tottenham, đội xếp thứ 2 tới 7 điểm trên bảng xếp hạng. Chỉ cần đánh bại West Brom ở trận đấu tới họ sẽ chính thức đăng quang chức vô địch. Ngoài ra, The Blues còn lọt vào trận chung kết FA Cup. Thầy trò Conte đang đứng trước cơ hội mang về cú đúp danh hiệu ở mùa giải này. Nếu hoàn thành điều đó, đây sẽ là mùa giải thành công với Conte dù đây mới chỉ là năm đầu tiên của ông ở Stamford Bridge.
 HLV Antonio Conte Chelsea tung doi mat voi kho khan hinh anh
Chelsea đang đứng trước những danh hiệu lớn

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Antonio Conte khẳng định Chelsea phải đối mặt với quá nhiều vấn đề, nhưng họ đã vượt qua xuất sắc để hướng đến những danh hiệu: “Chúng tôi đã phải đối mặt với quá nhiều vấn đề ở mùa giải này. Khi bạn xếp thứ 10 ở mùa giải trước, vấn đề không chỉ là một mà rất nhiều. Tôi phải đối mặt với quá nhiều khó khăn khi mới cập bến Chelsea, xong với sự giúp đỡ của các học trò tôi đã giải quyết rất tốt điều đó. Chelsea gặp khó khăn ở giai đoạn đầu mùa, song chúng tôi đã chơi tốt dần lên và bộ máy dần đi vào sự ổn định”.
Cựu sao Chelsea xem thường dấu ấn của HLV Conte
Cựu hậu vệ của Chelsea là Ricardo Carvalho cho rằng mấu chốt trong thành công của CLB thành London mùa này không nằm ở HLV Antonio Conte.

HLV Conte khẳng định ông rất mong ngày Chelsea vô địch Premier League, song vị chiến lược gia người Italia mong muốn The Blues chơi tập trung trong phần còn lại của mùa giải: “Chúng tôi đang có lợi thế trong cuộc đua đến chức vô địch. Nhưng Chelsea vẫn cần thêm điểm số để hướng đến chức vô địch. Chúng tôi vẫn phải chiến đấu để hoàn thành mục tiêu của mình. Tôi hy vọng rằng những cầu thủ của Chelsea hiểu điều đó. Chúng tôi sẽ chơi hết sức trước West Brom, chúng tôi muốn vô địch Premier League càng sớm càng tốt”.
Conte Chelsea phai doi mat voi qua nhieu van de hinh anh 2
HLV Antonio Conte khẳng định Chelsea từng đối mặt với nhiều khó khăn

Theo báo chí Anh, HLV Conte của Chelsea đang được BLĐ The Blues đề nghị gia hạn hợp đồng. Ngoài việc được tăng lương ở bản hợp đồng mới vị chiến lược gia người Italia còn được chi khá nhiều tiền ở Hè 2017 để mua sắm cầu thủ. Theo Mirror, nhà cầm quân 47 tuổi sẽ có ít nhất 150 triệu bảng để mua sắm ở phiên chợ Hè 2017, ông dự định sẽ mang về ít nhất 3 ngôi sao chất lượng. Lukaku, Sanchez và Van Dijk.

Lê Hường (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X