Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte ca ngợi 3 cầu thủ Chelsea sau chiến thắng

Thứ Năm 26/10/2017 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây ít giờ, thầy trò HLV Antonio Conte đã vượt qua đối thủ Everton để thẳng tiến vào tứ kết Cup Liên đoàn.


Trên sân nhà Stamford Bridge, The Blues đã có sự khởi đầu tốt với bàn thắng của trung vệ Antonio Rudiger. Trong những phút cuối cùng của trận đấu, Willian nâng tỷ số lên 2-0 sau pha bật nhả với Fabresgas, sau đó sao trẻ Dominic Calvert-Lewin của Everton kịp gỡ lại 1 bàn. 2-1 là tỷ số cuối cùng, và thầy trò Antonio Conte đã lọt vào tứ kết Carabao Cup.
 
Chia sẻ về chiến thắng này, HLV người Italia đã dành lời khen với 3 cầu thủ trẻ. Conte cho biết: “Charly Musonda (20 tuổi), Kenedy (21) và Ampadu, người mới chỉ 17 tuổi đã có một trận đấu tốt. Rất quan trọng để đặt niềm tin vào những cầu thủ này, bởi họ xứng đáng với cơ hội ra sân. Tôi rất hài lòng vì đã nhận được một câu trả lời mong muốn về phong độ của các cầu thủ trẻ. Chứng kiến những cầu thủ như Ethan Ampadu là rất quan trọng, bạn cần phải có sự kiên nhẫn với những chàng trai trẻ tuổi. Chúng tôi sở hữu nhiều tài năng trẻ như vậy, điều quan trọng nhất là cần phải đặt niềm tin vào họ.”

Conte ca ngoi 3 cau thu Chelsea sau chien thang hinh anh
Tài năng trẻ Ethan Ampadu trong trận đấu với Everton

“Hiệu suất làm việc của toàn đội trong hiệp 1 là rất tốt, chúng tôi đã tạo ra những cơ hội và ghi bàn. Màn trình diễn trong hiệp 2 có đôi chút vấn đề, nhưng điều này là bình thường. Khi bạn đối đầu với một CLB nguy hiểm như Everton, khi họ đã thay đổi HLV và các cầu thủ muốn chứng tỏ bản thân nhiều nhất có thể, điều đó rất nguy hiểm. Sau cùng, tôi rất vui mừng về trận đấu này. Có rất nhiều tín hiệu tích cực, đặc biệt là màn trình diễn của các cầu thủ trẻ.”
 
Vào cuối tuần này, đoàn quân của Antonio Conte sẽ có chuyến làm khách đến sân của Bournemouth. Đây là một đối thủ vừa tầm và các cầu thủ Chelsea cần phải giành chiến thắng, với tinh thần đang lên cao sau chiến thắng tại Cup Liên đoàn.

Chelsea 2-1 Everton: Thắng nghẹt thở, The Blues vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh
Với lợi thế sân nhà và đối thủ đang khủng hoảng, gã nhà giàu thành London dù chỉ cần xài đội B vẫn có được thắng lợi tại vòng 4 League Cup 2017/18 để giành...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X