Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte lên tiếng bảo vệ công tác chuyển nhượng của đội nhà

Thứ Bảy 20/01/2018 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù rất thất vọng với tình hình chuyển nhượng của Chelsea, nhưng HLV Antonio Conte vẫn tin tưởng vào kế hoạch của CLB.


Trong những trận hòa liên tiếp thời gian gần đây, HLV người Italia đã thừa nhận chưa lúc nào ông được sở hữu một cầu thủ ưng ý. Antonio Conte biết rằng ông muốn có những ai, nhưng việc mua sắm là do quyết định của BLĐ đội bóng. Bởi vậy, phong độ kém cỏi của Chelsea mùa này xuất phát từ chính những mâu thuẫn thượng tầng của The Blues. Có thể kể đến việc họ bán Costa, sau đó đưa về một cái tên yếu tâm lý hơn nhiều là Morata. Hay việc chiêu mộ Bakayoko để thay thế Nemanja Matic, một thương vụ bị đánh giá là thảm họa.
 
Trong phiên chợ mùa đông này, Chelsea đã đưa về Ross Barkley với giá 15 triệu bảng, nhưng mặt khác đang lao đao với những mục tiêu trên hàng tiền đạo. Lần lượt Eden Dzeko, Christian Benteke, Andy Carroll và Peter Crouch được đưa vào tầm ngắm, nói lên sự “túng quẫn” của CLB. Dù vậy, Antonio Conte vẫn bảo vệ công tác chuyển nhượng của đội nhà: “Tôi nghĩ rằng kể từ đầu mùa giải, Chelsea đã có những quyết định tốt nhất đối với các cầu thủ. Chẳng hạn, CLB đã để Loftus-Cheek ra đi dưới dạng cho mượn, giúp cậu ấy có thêm cơ hội thi đấu. Điều tương tự cũng diễn ra với Kurt Zouma và Tammy Abraham.”

Conte len tieng bao ve cong tac chuyen nhuong cua doi nha hinh anh
HLV Conte từng tỏ ra bất mãn về chính sách chuyển nhượng của đội nhà

“Vào thời điểm hiện tại, tôi nghĩ CLB đã đi đúng hướng. Ross Barkley là một cầu thủ rất giỏi, một tuyển thủ quốc gia và giá trị của cậu ấy lớn hơn 15 triệu bảng rất nhiều. Bạn luôn cố gắng để đưa ra những quyết định có lợi nhất với toàn bộ cầu thủ. Chúng tôi có ví dụ rõ ràng về Andreas Christensen, người đã trải qua 2 mùa bóng thi đấu dưới dạng cho mượn ở Gladbach. Và bây giờ, cậu ấy ra sân mọi trận đấu của chúng tôi, điều đó cho thấy kế hoạch của CLB.”
 
Cuối cùng, Antonio Conte cũng chia sẻ về tình hình ở mùa giải năm nay: “Trong bất cứ môn thể thao nào, để đạt được những thành tựu lớn, bạn buộc phải chiến đầu đến cùng. Tôi nghĩ ở nước Anh, điều này còn khó khăn hơn gấp bội. Có đến 6 CLB đủ khả năng giành danh hiệu, và đây là quốc gia duy nhất bạn có thể chứng kiến điều này. Cùng với đó, rất khó để chiến đấu cho một vị trí trong Top 4. Mùa trước, M.U và Arsenal không thể làm được điều này. Trước đó nữa, Chelsea và Liverpool kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 10. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải chiến đấu để giành vé tham dự Champions League, giải đấu lớn nhất thế giới đối với các CLB.”
 
Tổng quan về Chelsea mùa giải này
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X