Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ange Postecoglou: "Tottenham xứng đáng có điểm ở trận này"

Thứ Hai 02/09/2024 00:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 1-2 trước Newcastle United, HLV Ange Postecoglou của Tottenham đã bày tỏ sự nuối tiếc khi đội nhà không thể có điểm ở trận này.
HLV Ange Postecoglou Tottenham xứng đáng có điểm ở trận này 1
Tottenham vẫn chưa có được 3 điểm đầu tiên trên sân khách mùa này.

Chia sẻ sau trận, vị thuyền trưởng Spurs cho biết: "Cũng giống như trận đấu sân khách đầu tiên của Tottenham ở mùa giải năm nay, chúng tôi xứng đáng nhận được nhiều hơn thế ở trận đấu với Newcastle. 

Một lần nữa, đó vẫn là câu chuyện giữa việc kiểm soát trận đấu ở trong phần lớn thời gian, số tình huống được tạo ra và việc không tận dụng được cơ hội.

Chơi trên sân của Newcastle chưa bao giờ là dễ dàng. Đó là nơi mà người hâm mộ luôn tạo ra một bầu không khí cổ vũ sôi động cho đội nhà. Và bạn sẽ phải vượt qua cơn thủy triều đó. 

Và trong trận đấu hôm nay, tôi nghĩ chúng tôi đã làm được. Có rất ít lần tôi cảm thấy Tottenham bị ép sân. Thay vào đó, chúng tôi thường xuyên đá trên nửa sân của họ. 

Như tôi đã nói, với số lượng cơ hội được tạo ra, chúng tôi đáng lẽ phải có được điều gì đó hơn việc ra về tay trắng. Nhìn chung đó vẫn là một màn trình diễn tốt với nhiều pha bóng hay cũng như một số màn trình diễn cá nhân mạnh mẽ. Và vì thế chúng tôi cần phải tiếp tục phát huy điều đó".

Với việc phải tay trắng rời St'James Park sau thất bại 1-2 trước Newcastle, như vậy CLB Tottenham đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH với 4 điểm sau 3 trận. Trong khi đó, Newcastle đã vươn lên vị trí thứ 5 với 7 điểm giống như Brighton và Arsenal.

Tottenham quá tệ trên sân kháchTottenham quá tệ trên sân khách
Trận đấu Newcastle vs Tottenham đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, Spurs một lần nữa gây thất vọng trên sân khách.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X