Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ange Postecoglou lên tiếng về chấn thương của Son Heung-min 

Thứ Sáu 08/12/2023 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min tập tễnh rời sân trong trận thua 1-2 của Tottenham trước West Ham, điều này khiến HLV Ange Postecoglou cảm thấy lo lắng. 

Chuỗi trận không thắng của Spurs kéo dài lên con số 5, theo đó Gà trống được chơi trên sân nhà, và có bàn mở tỷ số trước nhưng sau đó thua ngược West Ham với tỷ số 1-2. Cristian Romero, trong trận đầu tiên trở lại sau án treo giò, đã giúp Spurs dẫn trước, nhưng Jarrod Bowen và James Ward-Prowse giúp đội khách lội ngược dòng. 

Chỉ có 1 điểm trong 5 trận đấu gần đây nhất, Tottenham bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Không chỉ trắng tay trên sân nhà, Spurs còn nhận tin buồn từ đội trưởng Son Heung-min. Ngôi sao sinh năm 1992 bị đau và phải rời sân ở những phút cuối cùng của trận đấu, nhường chỗ cho Alejo Veliz. 

HLV Ange Postecoglou len tieng ve chan thuong cua Son Heung-min 

HLV Ange Postecoglou lên tiếng về chấn thương của Son Heung-min 

Khi được hỏi về tuyển thủ Hàn Quốc trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Postecoglou nói: “Tôi không biết. Tôi không chắc về vấn đề mà cậu ấy gặp phải, nhưng tôi hy vọng Son Heung-min không gặp vấn đề nghiêm trọng”.

Việc Son bị đau đang khiến NHM Tottenham lo lắng bởi một số trụ cột của họ như James Maddison, Micky van de Ven và Rodrigo Bentancur cũng đang điều trị chấn thương. Sau trận đấu cầu thủ người Hàn Quốc cho biết: 

“Chúng tôi đã thua trận. Điều đó là không thể chấp nhận được. Với tư cách là một cầu thủ, chúng tôi phải chịu trách nhiệm. Khi bạn dẫn trước 1-0 sớm, bạn nên chơi với nhiều năng lượng hơn, nhưng chúng tôi đã không làm như vậy và đó là lý do tại sao chúng tôi thất bại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X