Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ange Postecoglou đưa Richarlison lên mây

Thứ Bảy 16/12/2023 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Nottingham Forest, HLV Ange Postecoglou đã hết lời khen ngợi tiền đạo Richarlison.

Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2023/24, Tottenham làm khách trên sân của Nottingham Forest. Mãi đến phút cuối cùng của hiệp 1, tiền đạo Richarlison mới mở tỷ số cho đội khách. Ngôi sao người Brazil băng vào đánh đầu cận thành không cho thủ môn đội chủ nhà một cơ hội cản phá nào.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp mà Richarlison ghi bàn cho Tottenham, trước đó anh lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 của Spurs trước Newcastle trên sân nhà. Sau một thời gian gặp khó khăn trong việc hòa nhập, cầu thủ sinh năm 1997 đã bắt đầu cho thấy khả năng của mình.

HLV Ange Postecoglou dua Richarlison len may

HLV Ange Postecoglou đưa Richarlison lên mây

Dejan Kulusevski sau đó ghi thêm 1 bàn giúp đội khách giành chiến thắng 2-0, qua đó tiếp tục củng cố vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Phát biểu sau chiến thắng của Tottenham trước Nottingham Forest, HLV Ange Postecoglou đã hết lời khen ngợi Richarlison. 

Ông nói: “Không phải ngẫu nhiên mà Tottenham chi một số tiền lớn để chiêu mộ cậu ấy. Richarlison là một sát thủ luôn biết cách kết liễu đối phương.

Tôi cảm thấy vinh dự khi được huấn luyện cậu ấy và tôi tự tin sẽ giúp cậu ấy tiến bộ hơn nữa. Richarlison đã có một trận đấu tuyệt vời, Nottingham Forest không cho chúng tôi được chơi bóng thoải mái nhưng Richarlison có khả năng chọn vị trí và thể chất đáng kinh ngạc”.  

Chiến thắng của Tottenham trước Nottingham Forest không trọn vẹn khi Yves Bissouma nhận thẻ đỏ ở phút 70, anh sẽ bị treo giò trong 4 trận đấu tới của Spurs. Ngoài ra Brennan Johnson còn dính chấn thương và chảy khá nhiều máu ở mặt, anh rời sân ở phút 30. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X