Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ange Postecoglou chỉ ra lý do Tottenham thất bại trước Arsenal

Thứ Hai 16/09/2024 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thua Arsenal, HLV Ange Postecoglou của Tottenham đã chỉ ra lý do khiến đội bóng của mình phải trắng tay trên sân nhà.

Tottenham vừa có trận tiếp Arsenal trên sân nhà ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2024/25, và cũng giống như 2 mùa giải gần đây, Spurs tiếp tục thua đội bóng cùng thành phố trên sân nhà. Bàn thắng duy nhất của Gabriel Magalhaes ở phút 64 mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội khách.

Bàn thua trên cho thấy sự yếu kém của đoàn quân Postecoglou khi phòng ngự ở các pha bóng cố định. Theo thống kê, đây là lần thứ 10 Tottenham phải vào lưới nhặt bóng sau các tình huống cố định dưới triều đại nhà cầm quân người Úc. 

HLV Ange Postecoglou chi ra ly do Tottenham that bai truoc Arsenal
HLV Ange Postecoglou chỉ ra lý do Tottenham thất bại trước Arsenal

Sau trận đấu, ông thừa nhận chống bóng bổng là điểm yếu của Tottenham, ông nói: “Chúng tôi hiểu rằng các tình huống cố định rất nguy hiểm, dễ dẫn đến những bàn thua. Thực tế thì chúng tôi đã phòng thủ tốt, nhưng một khoảnh khắc thiếu tập trung đã khiến chúng tôi phải trả giá. 

Một lần nữa chúng tôi lại mất điểm ở những tình huống cố định, chúng tôi sẽ phải rút ra những kinh nghiệm sau thất bại này. Chúng tôi phải cải thiện lối chơi. Chúng tôi cần hướng đến thứ bóng đá mình mong muốn”.

Cựu HLV Celtic cũng khen ngợi khả năng tận dụng những tình huống bóng chết của Arsenal, ông nói thêm: “Arsenal là 1 mối nguy trong các tình huống cố định. Hôm hay họ đã có bàn từ pha bóng tương tự. Không chỉ lỗi của Cristian Romero. Magalhaes luôn đem đến sự nguy hiểm cho mọi đội bóng ở các tình huống này, chúng tôi đã phải trả giá”.

Tottenham hiện mới có 4 điểm sau 4 trận, họ đã tụt xuống nửa dưới bảng xếp hạng. Trong khi Arsenal có 10 điểm, chỉ ít hơn 2 điểm so với đội đầu bảng là Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X