Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ange Postecoglou cay cú VAR sau thất bại của Tottenham

Thứ Sáu 29/12/2023 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu muộn tại vòng 19 giải Ngoại hạng Anh vừa CLB Tottenham đã có cú ngã ngựa ngay trên sân của Brighton. Và phát biểu sau trận HLV Ange Postecoglou đã tỏ ra không hài lòng về VAR trong trận này. 

Vòng 19 NHA chứng kiến thất bại 2-4 của CLB Tottenham khi tới làm khách trên sân Amex của Brighton. Trong bối cảnh vừa có trận thắng thứ ba liên tiếp tại giải Ngoại hạng, ít ai ngờ rằng Spurs lại thua 'đau' trước Brighton - đội bóng mới chỉ có được 2 điểm ở 3 vòng đấu gần nhất.

Postecoglou
HLV Postecoglou khó hiểu khi VAR bỏ qua lỗi của Lewis Dunk.

Và chia sẻ sau thất bại này, HLV Ange Postecoglou bên phía Tottenham đã tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến VAR không có bất cứ động thái nào, sau pha phạm lỗi nguy hiểm của Lewis Dunk bên phía Brighton đối với người học trò Dejan Kulusevski.

Vị này cho biết: "Thật ngạc nhiên khi VAR xử lý được mọi thứ, ngoại trừ một pha tắc bóng có thể khiến một cầu thủ khác của chúng tôi gặp chấn thương. Tôi không có lời phàn nàn nào về các các quyết định của trọng tài. Chúng rất rõ ràng. Quả phạt đền đầu tiên quá rõ ràng và hiển nhiên nên họ chỉ mất ba phút để đưa ra quyết định.

Công bằng mà nói, chúng tôi trông hơi mệt mỏi và thiếu sự sắc bén thường thấy, đặc biệt là khi bắt đầu trận đấu. Tottenham đã nhập cuộc khá tốt. Đó cũng là điều có thể hiểu được bởi chúng tôi đã duy trì điều này từ lâu khi vẫn yêu cầu các cầu thủ thể hiện ở cấp độ cao nhất.

Lối đá của chúng tôi đòi hỏi rất nhiều về mặt thể lực và hôm nay Tottenham trông giống như một đội đang không có phong độ tốt. Brighton là đội chơi tốt và họ đã tận dụng được điều đó.

Cuối cùng, theo quan điểm của tôi thì các chàng trai Spurs đã làm hết mọi thứ có thể trong trận đấu và đó cũng là tất cả những gì tôi có thể yêu cầu ở họ. Nên nhớ chúng tôi có 10 cầu thủ bị chấn thương. Các cầu thủ đã cống hiến hết mình trong mọi trận đấu. Tất cả những gì một huấn luyện viên mới có thể mong muốn là yêu cầu các cầu thủ của mình thể hiện tất cả những gì họ có và đó là những gì tôi muốn ngày hôm nay".

Kết quả này khiến Tottenham đứng thứ 5 trên bảng, kém đội đầu bảng Liverpool 6 điểm. Ở vòng 20, họ sẽ hy vọng giành 3 điểm khi tiếp đón Bournemouth trên sân nhà vào tối 31/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X