Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ange Postecoglou cập nhật về chấn thương của Son Heung-min

Thứ Sáu 04/10/2024 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou đã cập nhật tình hình chấn thương của tiền đạo Son Heung-min trước màn so tài với Brighton cuối tuần này.

HLV Ange Postecoglou cập nhật về chấn thương của Son Heung-min

Son Heung-min đã bị thay ra ở trận thắng 3-0 trước Qarabag tuần trước vì chấn thương gân khoeo. Cầu thủ này vắng mặt ở trận đấu với Man United tại Premier League cũng như trận đấu với Ferencvarosi ở Europa League mới đây. Destiny Udogie cũng vắng mặt trong chuyến làm khách tới Hungary vừa qua sau khi chỉ chơi hiệp một trước Man United.

Son Heung-min
HLV Ange Postecoglou cập nhật về chấn thương của Son Heung-min

Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Ange Postecoglou cho biết: “Chúng tôi khá mệt mỏi nhưng không có vấn đề gì về thể lực sau trận đấu vừa qua. Tôi nghĩ Destiny sẽ ổn. Cậu ấy tập luyện hôm nay và ngày mai.

Sonny thì nhiều khả năng không thể ra sân. Cậu ấy đang rất nỗ lực nhưng vẫn còn quá sớm. Cậu ấy không ra sân được hôm nay nên rõ ràng việc trở lại vẫn còn mất thêm thời gian”.

HLV Postecoglou cũng không ngạc nhiên khi tiền đạo Dominic Solanke được triệu tập lên đội tuyển Anh vào tháng 10 này.

“Tôi không ngạc nhiên. Cậu ấy đã làm việc vô cùng chăm chỉ trong sự nghiệp của mình. Điều này rất quan trọng với mọi cầu thủ trẻ. Quỹ đạo sự nghiệp của bạn không phải lúc nào cũng đi theo cách mong muốn.

Cậu ấy đã ở những đội bóng lớn, không được xuất phát. Nhưng cậu ấy đã đến Bournemouth và làm tốt. Tất cả những thành quả hiện tại của Solanke đều có được nhờ nỗ lực. Tôi mới làm việc với cậu ấy 1 tháng. Tôi không có ảnh hưởng gì tới việc cậu ấy được triệu tập lên tuyển. Chính nỗ lực của cậu ấy đã được ghi nhận”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X