Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti tuyên bố "bế quan tỏa cảng" Stamford Bridge

Thứ Bảy 08/08/2009 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tân HLV Carlo Ancelotti khẳng định Chelsea sẽ không mua thêm bất cứ cầu thủ nào trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đồng thời, ông cũng cho biết sẽ không bán Deco, Carvalho và tuyên bố The Blues phải tin tưởng vào thế hệ trẻ để trở thành một CLB vĩ đại.

Tính đến lúc này, Chelsea mới đưa về sân Stamford ba tân binh: Daniel Sturridge, Ross Turnbull và Yuri Zhirkov. Trong khi, những mục tiêu từng rơi vào tầm ngắm của họ như Franck Ribery của Bayern Munich, Andrea Pirlo của AC Milan và Sergio Aguero của Atletico lần lượt nói không với Stamford Bridge. Mặc dù NHM hy vọng The Blues sẽ tìm các phương án thay thế, nhưng HLV Carlo Ancelotti lại bất ngờ khẳng định Chelsea đã “đóng két” sớm.

“Hiện tại tôi hài lòng với những cầu thủ mà mình đang có. Đội hình của Chelsea khá chất lượng nên chúng tôi không cần phải mua thêm”, Goal đăng tải lời phát biểu của HLV Carlo Ancelotti. Vị chiến lược gia người Italia cũng khẳng định sẽ không bán Deco và Carvalho cho Inter hay bất cứ đội bóng nào khác: “Chelsea chưa từng nghĩ đến việc bán Deco và Carvalho. Carvalho là mẫu trung vệ có lối chơi khoa học, còn Deco là tiền vệ đẳng cấp thế giới. Họ là những cầu thủ hết sức quan trọng với Chelsea.”

HLV Ancelotti sẽ ngừng việc mua bán cầu thủ tại đây

Với nhiều CĐV, chính bản hợp đồng mới mà Didier Drogba, Florent Malouda và đội trưởng John Terry vừa đặt bút kí mới là những bản hợp đồng giá trị nhất hè này của đội chủ sân Stamford Bridge.

Nói về trận đấu sắp tới với MU tại Siêu cúp nước Anh (Community Shield), Ancelotti nhấn mạnh: “MU là một đội bóng mạnh, dù cho họ có Ronaldo hay không. Đây là tập thể gồm nhiều cá nhân xuất chúng, hứa hẹn rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Nhưng tôi cảm thấy hứng thú với thử thách ấy. Chelsea sẽ đặt mục tiêu chiến thắng lên hàng đầu”

AC Milan dưới thời Ancelotti từng đả bại MU 3-0 ngay tại San Siro, thuộc khuông khổ bản kết lượt về Champions League 2007, và ông cho biết: “Chiến thắng ấy là kỷ niệm ngọt ngào nhất đối với tôi ở Milan. Tôi hy vọng ngày mai, SVĐ Wembley sẽ mang lại khởi đầu suôn sẻ cho Chelsea.”

“Một CLB lớn phải được gây dựng từ lớp cầu thủ trẻ, những người có tình yêu và tinh thần gắn kết với đội bóng. Chelsea vẫn mua những cầu thủ đã thành danh, nhưng tôi tin rằng chính sách ấy phải thay đổi, để nâng tầm CLB. Có thể phải mất một khoảng thời gian đáng kể, nhưng đó là nhiệm vụ tiên quyết mà Chelsea phải thực hiện.” HLV người Italia nhấn mạnh.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X