Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti từng muốn giết sao Chelsea

Thứ Ba 26/11/2013 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Italia vừa tiết lộ gây sốc, ông từng muốn giết một cầu thủ của Chelsea trong quãng thời gian làm việc ở Stamford Bridge.

Ancelotti khẳng định chưa chốt chiến thuật
 

Chiến lược gia 54 tuổi đã có 2 mùa giải làm việc tại đội bóng thành London trước khi bị tỉ phú Abramovich sa thải hồi năm 2011. Mùa bóng đầu tiên đã diễn ra như mơ, khi The Blues giành cú đúp Premier League và FA Cup. Tuy nhiên, mọi thứ dần trở nên xấu đi khi thành tích Chelsea không đáp ứng được sự kỳ vọng.

Hiện Ancelotti đang dẫn dắt Real và xuyên suốt sự nghiệp của mình, ông từng được biết đến như là người luôn có tác động lớn đến các cầu thủ ở Milan, Juventus hay PSG.

Phát biểu trên The Times, cựu HLV Chelsea chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ gặp những rắc rối với các học trò. À, duy nhất một lần tại Chelsea. Một ngôi sao của The Blues tỏ ra bất kính và lúc đó tôi tức giận chỉ muốn giết cậu ta ngay lập tức. Nhưng điều đó là không thể. Cầu thủ là tài sản của CLB và thi thoảng, HLV không thể được phép những việc mà mình muốn."

Kể từ ngày đến Bernabeu, Ancelotti cũng đưa ra một vài quyết định khá dũng cảm về con người, trong đó đôn Diego Lopez lên bắt chính thay cho thủ môn nổi tiếng Casillas.

Hiện Real đang xếp thứ 3 ở La Liga và kém đội đầu bảng Barca 6 điểm. Ancelotti đang hướng đến chiến tích giành chức vô địch ở 4 giải đấu lớn tại châu Âu.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X