Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti so sánh sao Everton với Cristiano Ronaldo

Thứ Hai 10/02/2020 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ancelotti so sánh Richarlison với Cristiano Ronaldo, ông thầy người Italia cho rằng cầu thủ trẻ người Brazil chưa thể so với CR7, nhưng tiềm năng phát triển thì lại rất lớn.

HLV Ancelotti đánh giá cao Richarlison


Carlo Ancelotti được đánh giá là một trong những HLV thành công nhất trong lịch sử bóng đá, ông thầy người Italia từng giành nhiều danh hiệu lớn với các CLB hàng đầu như AC Milan, Chelsea hay Real Madrid. 
 
HLV Ancelotti so sánh Richarlison với Cristiano Ronaldo hình ảnh

Ronaldo từng làm việc với Ancelotti ở Real Madrid


Sau khi rời Napoli, Carlo Ancelotti bất ngờ đồng ý dẫn dắt Everton, một CLB không được đánh giá quá cao ở Ngoại hạng Anh. Dưới thời nhà cầm quân này, đội chủ sân Goodison Park đang chơi tốt, họ đang đứng trước cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Richarlison là một trong những cầu thủ chơi xuất sắc nhất của Everton dưới thời Ancelotti, anh liên tục ghi bàn. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Ancelotti so sánh Richarlison với Cristiano Ronaldo, ông thầy người Italia cho rằng cầu thủ trẻ người Brazil chưa thể so với CR7, nhưng tiềm năng phát triển thì lại rất lớn.

“Trong quá khứ, tôi đã từng làm việc với nhiều cầu thủ hàng đầu. Tất nhiên, Ronaldo là một trong số đó. Tôi thích làm việc với Ronaldo vì cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và thích ghi bàn mỗi trận đấu. Cậu ấy luôn làm mọi cách để có được những bàn thắng, ở Everton tôi có một cầu thủ như vậy, đó là Richarlison”.
 
Richarlison dem ve ban danh du cho Everton

Ancelotti đánh giá cao Richarlison


“Tất nhiên, Richarlison chưa vươn đến đẳng cấp của Ronaldo, nhưng cậu ấy vẫn có thể phát triển hơn nữa. Cậu ấy đã thể hiện được phẩm chất của một tiền đạo tuyệt vời, nhất là khi chơi phản công. Tôi tin cậu ấy sẽ trở thành một chân sút hàng đầu thế giới trong một vài năm tới”.

Mùa giải này, Richarlison đã ghi được 9 bàn ở Ngoại hạng Anh cho Everton, góp công lớn giúp đội nhà xếp thứ 7 trên BXH, kém vị trí giành vé dự Europa League 3 điểm.

Ancelotti đang làm tốt công việc ở Everton, trong khi đó học trò cũ Ronaldo đang chơi tốt ở Juventus. CR7 đang đạt phong độ cao dù đã 35 tuổi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X