Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti quyết đè bẹp Schalke hòng dẹp yên sóng gió

Thứ Tư 18/02/2015 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay Real sẽ chạm trán Schalke tại Champions League và HLV Ancelotti đang rất quyết tâm để lặp lại kỳ tích như năm ngoái.

HLV Ancelotti muon lap lai ky tich trong tran Schalke vs Real hinh anh
Ronaldo cùng các đồng đội đang sẵn sàng để hạ gục Schalke ngay trên sân khách

Đêm qua các trận đấu thuộc vòng 1/8 Champions League đã chính thức mở màn và các đội bóng lớn như Bayern Munich, Chelsea và PSG. Đêm nay, một đại gia khác của bóng đá lục địa già là Real Madrid cũng sẽ có chuyến hành quân tới sân của Schalke 04 với một quyết tâm cao độ. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang trải qua một năm 2015 khá trắc trở khi không có được khởi đầu thật sự như ý. Họ bị Atletico loại tức tưởi ở Copa del Rey, đồng thời bị chính người hàng xóm đả bại với tỷ số 0-4 tại La Liga, qua đó khiến khoảng cách với đại kình địch Barcelona bị rút ngắn xuống còn 1 điểm. Tuy nhiên Kền kền trắng cũng đã có được chiến thắng 2-0 trước Deportivo cuối tuần trước để tạo đà hưng phấn cho chuyến làm khách trên đất Đức đêm nay và hơn lúc nào hết, các nhà ĐKVĐ đang muốn khẳng định sức mạnh của mình ở đấu trường Champions League.

Sự tự tin của Los Blancos càng được khẳng định khi họ cũng đã từng chạm trán với chính Schalke ở vòng 16 đội và thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã đè bẹp đại diện nước Đức với tỷ số 6-1 ngay tại Veltins-Arena. Sau đó đoàn quân áo trắng còn có thêm một chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 trên sân nhà ở trận lượt về để hiên ngang bước tiếp vào vòng sau. Trong cuộc họp báo trước trận đấu đêm nay, HLV Ancelotti cũng đã bày tỏ sự quyết tâm của ông cũng như các học trò, đồng thời hy vọng rằng Real sẽ lặp lại kỳ tích như những gì đã làm được một năm về trước.

Phát biểu trước báo giới, vị chiến lược gia người Italia cho biết: “Với một kết quả tồi tệ trước Atletico, việc trở lại một cách nhanh chóng là cực kỳ quan trọng. Chúng tôi đã làm điều đó rất tốt trong trận thắng Deportivo La Coruna, nhưng đội bóng còn có thể tiến bộ hơn nữa và chúng tôi sẽ cho tất cả thấy điều đó vào ngày mai. Đây sẽ là một sự khích lệ rất lớn với chúng tôi, cả đội đang ở đây với những ký ức đẹp về trận thắng năm ngoái và dĩ nhiên năm nay chúng tôi cũng có một giấc mơ tương tự. Lịch sử chỉ ra rằng sẽ rất khó khăn để thực hiện điều đó, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức.”

Ở bên kia chiến tuyến, Schalke bước vào cuộc tiếp đón Real trên sân nhà với sự chuẩn bị không tốt khi bất ngờ thất bại 0-1 trước Eintracht Frankfurt và điều này sẽ ảnh hưởng không tốt tới tâm lý của các cầu thủ chủ nhà. Đối mặt với một nhà ĐKVĐ đang trên đà quyết tâm, chắc chắn thầy trò HLV Roberto Di Matteo sẽ gặp rất nhiều khó khăn và khả năng của một cuộc “thảm sát” khác tại Veltins-Arena cũng là không nhỏ.

Xem thêm tin tuc bong da chau Au

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X