Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Everton thua 2 trận liên tiếp, HLV Carlo Ancelotti giải thích thế nào?

Chủ Nhật 01/11/2020 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti phát biểu sau trận Everton vs Newcastle, ông thầy người Italia cho rằng việc thiếu vắng nhiều trụ cột là lý do khiến đội bóng này thua "Chích chòe" 1-2.

HLV Ancelotti nói về trận thua Newcastle


Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2020/21, Everton có chuyến làm khách trên sân của Newcastle. Sau thất bại 0-2 trên sân của Southampton, đội chủ sân Goodison Park quyết tìm lại mạch thắng. Tuy nhiên, họ đã có màn trình diễn rất thất vọng.
HLV Carlo Ancelotti phát biểu sau trận Everton vs Newcastle hình ảnh

HLV Ancelotti nói về thất bại trước Newcastle


Không có Richarlison, James Rodriguez và Lucas Digne vì chấn thương còn Jordan Pickford ngồi dự bị, đội khách không tạo ra những cơ hội rõ ràng. Ngược lại, hàng thủ của họ không duy trì sự tự tin cần thiết. Công cùn thủ kém nên cũng dễ hiểu khi đội khách phải nhận thất bại 1-2.

Lần đầu tiên kể từ tháng 9 năm 2014 đội bóng do HLV Ancelotti dẫn dắt thua 2 trận liên tiếp ở giải VĐQG. Thua 2 trận liên tiếp, Everton vẫn xếp thứ 2 trên BXH, nhưng bằng điểm với Southampon và Wolves.

HLV Carlo Ancelotti phát biểu sau trận Everton vs Newcastle, ông thầy người Italia nói: "Đó là một trận đấu khó khăn. Newcastle đã chơi chặt chẽ và khoa học, họ chia cắt đội hình của chúng tôi. Việc thiếu vắng nhiều trụ cột là một trong những lý do khiến chúng tôi gặp khó".

"2 trận thua liên tiếp rõ ràng là một kết quả tồi tệ, chúng tôi cần nhanh chóng trở lại. Tôi hy vọng Everton sẽ đón sự trở lại của các cầu thủ quan trọng trong thời gian sớm nhất".

Nói về quyết định để Jordan Pickford ngồi dự bị, ông tiếp tục: "Tôi chỉ muốn Jordan Pickford nghỉ ngơi và trao cơ hội cho Olsen. Pickford rồi sẽ trở lại trong trận đấu gặp MU."

Điểm nhấn Newcastle 2-1 Everton: Lần đầu cay đắng của Jordan Pickford và Carlo Ancelotti
Với việc thiếu vắng nhiều trụ cột, Everton thua trận thứ 2 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn Newcastle vs Everton.
Qua trăng mật, Everton phiên bản Ancelotti bắt đầu vỡ mật
Một Everton từng để lại vô số ấn tượng trong những vòng đầu tiên và chễm chệ trên ngôi vị số 1 BXH Premier League đã dần lộ sức mạnh đích thực. Sau thất bại...
Nhận định bóng đá Newcastle vs Everton 21h00 ngày 1/11 (Premier League 2020/21)
Newcastle vs Everton lúc 21h00 ngày 1/11 (Vòng 7 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...
Thêm một ngôi sao Real Madrid sẽ tái hợp Ancelotti ở Everton?
Tiền vệ Isco của Real Madrid nhiều khả năng sẽ tái hợp HLV Carlo Ancelotti ở Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X