Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti nài nỉ Toni Kroos đừng giải nghệ

Thứ Tư 22/05/2024 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, HLV Carlo Ancelotti là người đầu tiên biết tin Toni Kroos giải nghệ nhưng bất thành trong việc thuyết phục anh thay đổi quyết định.

HLV Ancelotti bất lực trong việc ngăn cản Toni Kroos giải nghệ

 Mới đây, tiền vệ Toni Kroos thông báo về quyết định giải nghệ. Anh sẽ chính thức khép lại sự nghiệp quần đùi áo số sau VCK Euro 2024 tại Đức vào mùa hè tới. 

Theo Marca, quyết định được Toni Kroos đưa ra từ vài tuần trước. HLV Carlo Ancelotti là người đầu tiên biết chuyện. 

Đích thân tiền vệ số 8 thông báo cho người thầy đáng kính về quyết định của mình. HLV Ancelotti đã nài nỉ cậu học trò đừng giải nghệ. 

Ông mong muốn Toni Kroos sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid thêm ít nhất 1 năm nữa. Tuy nhiên, nỗ lực từ phía HLV Ancelotti đã bất thành.

Toni Kroos
HLV Ancelotti không thể ngăn cản Toni Kroos giải nghệ.

Sau đó, các đồng đội ở Real Madrid cũng đã biết được về thông tin này. Marca tiết lộ thêm rằng không khí phòng thay đồ Los Blancos rất buồn khi Toni Kroos chuẩn bị treo giày.

Toni Kroos đã trải qua 10 mùa giải khoác áo Real Madrid. Tại Los Blancos, anh biến mình trở thành 1 trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. 

Toni Kroos cùng Real Madrid giành hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ, trong đó phải kể tới 5 chức vô địch Champions League. Cầu thủ sinh năm 1990 còn 1 trận Chung kết C1 với Real Madrid và đang hướng tới danh hiệu thứ 6 trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X