Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti lên tiếng về tương lai sau trận hòa trước Newcastle

Thứ Hai 16/05/2011 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Từ Mourinho, Scolari đến Avra Grant, chẳng một chiến lược gia nào thất bại mà vẫn được trọng dụng tại Chelsea cả. Thế nhưng HLV Ancelotti vẫn rất tự tin về tương lai dù Chelsea đã trắng tay trong mùa này, chưa kể đến việc The Blues vừa bị Newcastle cầm hòa vào đêm qua.

Xét về mọi mặt, Chelsea thời điểm hiện tại đều hơn Newcastle khi họ được thi đấu trên sân nhà với lực lượng mạnh nhất. Thế nhưng tâm lí vô thưởng vô phạt đã khiến các cầu thủ Chelsea đánh rơi chiến thắng danh dự trước Newcastle sau trận hòa 2-2 với bàn thua ở những phút cuối do phút lơ đễnh của hàng phòng ngự. Sau trận đấu này, người hâm mộ lại càng có dịp để nghi ngờ về tương lai của HLV Ancelotti, bởi lẽ hai vòng đấu cuối là lúc chiến lược gia người Italia chứng tỏ giá trị bản thân bằng những chiến thắng đẹp để thuyết phục vị chủ tịch khó tính Abramovic.

HLV Ancelotti vẫn tin tưởng vào tương lai tại Chelsea

Dù vậy, HLV Ancelotti vẫn hết sức lạc quan về tương lai tại Stamford Bridge khi cho biết ông vẫn sẽ tiếp tục dẫn dắt Chelsea trong mùa sau:" Mọi người hoàn toàn có thể đưa ra những ý kiến cá nhân về tương lai của tôi, nhưng điều đó phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của ban lãnh đạo câu lạc bộ. Có những thời điểm tôi làm tốt công việc của mình và vẫn có thể làm tốt hơn nữa. Thế nên tôi nghĩ rằng mình vẫn sẽ tiếp tục dẫn dắt Chelsea trong mùa sau".

HLV Ancelotti cũng bày tỏ quan điểm về trận hòa đầy tiếc nuối của Chelsea:" Hẳn nhiên là mọi người đều tỏ ra thất vọng vì chúng tôi đã tiến rất gần tới chiến thắng, đây là lúc để chúng tôi chiến đấu giữ lấy vị trí thứ hai. Cần một chiến thắng nữa để đảm bảo cho vị trí mà chúng tôi đang nắm giữ. Đây là một trận đấu thực sự khó khăn, chúng tôi đã vươn lên dẫn trước nhưng để gỡ hòa khi trận đấu chỉ còn một phút nữa là kết thúc. Đã có vài lần trong mùa giải chúng tôi rơi vào tình cảnh tương tự. Để ghi bàn vào những phút cuối và điều đó khiến chúng tôi mất rất nhiều điểm. Tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra, nguyên nhân ở đâu, chúng tôi sai lầm ở chỗ nào?".

Cuối cùng, HLV Ancelotti gửi lời cảm ơn đến những cổ động viên Chelsea vẫn luôn ủng hộ đội bóng bất chấp việc The Blues đã thi đấu khá thất vọng trong mùa này:" Tôi muốn cảm ơn các cổ động viên. Hôm nay cũng như trong cả mùa giải, họ đã luôn ở bên tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho chúng tôi. Cũng như thời điểm này khi mọi thứ đang không tốt, họ vẫn luôn bên cạnh ủng hộ cho đội bóng. Vì vậy, việc tôi gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ là lẽ dĩ nhiên. Họ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều động lực".

  • Như Đạt (Theo Goal/ VnExpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X