Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti lên tiếng “coi thường” Liverpool

Thứ Sáu 28/11/2014 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cơ hội đi tiếp của Liverpool tại Champions League đang trở nên rất mong manh và họ buộc phải thắng Basel ở lượt trận cuối. Tuy nhiên HLV Carlo Ancelotti không nghĩ Quỷ đỏ có thể đánh bại được đại diện của Thuỵ Sỹ trong cuộc đối đầu tới đây.

Liverpool bi loai Champions League hinh anh
Liverpool đang thể hiện một phong độ kém cỏi ở Champions League

Trở lại với đấu trường châu Âu sau 5 năm vắng bóng, Liverpool đã được đặt rất nhiều kỳ vọng để lấy lại vị thế đã mất tại lục địa già. Tuy nhiên tới thời điểm này, việc Liverpool bị loại khỏi Champions League đang hiển hiện trước mắt sau chuỗi thành tích đầy thất vọng. Qua 5 vòng đấu, thầy trò HLV Brendan Rodgers đã để thua tới 3 trận và với trận hoà Ludogorets đêm qua, họ đã tự làm khó mình và buộc phải thắng trong trận đấu cuối ở bảng B với Basel thì mới có cơ hội đi tiếp.

Tuy nhiên HLV Carlo Ancelotti lại tỏ ra chẳng mấy tin tưởng vào một kết quả có lợi cho The Kop trong trận đấu cuối cùng trên sân Anfield bởi ông cho rằng Basel đang thi đấu rất vào phom: “Họ (Basel) đang có phong độ tốt hơn Liverpool ở thời điểm hiện tại và họ cũng có nền tảng thể hình, thể lực rất tốt. Vào lúc này Basel đang có lợi thế trong tay.”

Rõ ràng khi nhìn vào màn trình diễn của Basel và Liverpool trong những trận đấu đã qua, đại diện của Thuỵ Sỹ có phần nhỉnh hơn khi thi đấu khá ổn định ngoại trừ trận thua bất ngờ trước Ludogorets. Ở trận lượt đi giữa hai đội trên sân St Jakob-Park, Basel cũng chứng tỏ mình là đội bóng có bản lĩnh hơn khi giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Trong khi đó Liverpool vẫn đang loay hoay với những sơ đồ chiến thuật của mình. HLV Brendan Rodgers đã có rất nhiều sự thay đổi ở những trận đấu tại Champions League nhưng vẫn chưa thể tìm ra một phương án hiệu quả để cải thiện phong độ của The Kop hiện tại.

Thêm vào đó, cũng phải nói thêm rằng Basel là đội bóng rất có duyên với những đội bóng nước Anh tại đấu trường châu lục. Họ đã từng gây nên một cơn địa chấn khi loại Manchester United hùng mạnh ngay từ vòng bảng mùa giải 2011/2012. Lúc đó MU chỉ cần hoà là sẽ tiếp bước vào vòng trong nhưng họ đã bị đội chủ sân St Jakob-Park quật ngã với tỷ số 2-1. Đáng nói hơn khi đoàn quân của HLV Alex Ferguson lúc đó đang là đương kim Á quân của giải đấu sau khi thất bại 1-3 trước Barcelona ở trận chung kết năm 2011. Giờ đây Quỷ đỏ vùng Merseyside cũng lâm vào tình cảnh giống hệt đại kình địch ngày nào và vì thế việc tin rằng Liverpool bị loại khỏi Champions League cũng là điều hoàn toàn có thể hiểu được.

Xem lại video trận Ludogorets 2-2 Liverpool

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X