Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti gạt bỏ khả năng vô địch của Chelsea mùa này

Chủ Nhật 23/10/2016 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Carlo Ancelotti cho rằng tân thuyền trưởng Conte khó có thể đưa Chelsea tới chức vô địch Premier League mùa này. Tuy vậy, ông vẫn tin rằng chiến lược gia đồng hương có thể thành công tại sân Stamford Bridge trong tương lai.
Chelsea HLV Conte
Chelsea của Conte tạm thời đang đứng thứ 5 tại Premier League

Sau một mùa giải thất vọng đến cùng cực dưới thời HLV Jose Mourinho, Conte đã được bổ nhiệm để đưa đội bóng trở lại với con đường thành công. Giành chức vô địch Premier League ngay ở mùa giải năm nay chính là ưu tiên hàng đầu của đội bóng thành London, đặc biệt là khi họ có lợi thế hơn các đối thủ khác là không phải tham dự cúp châu Âu.

HLV Carlo Ancelotti có lẽ không còn lạ lẫm với những áp lực khổng lồ khi làm việc tại sân Stamford Bridge. Chiến lược gia người Ý đã bị sa thải chỉ một năm sau khi giành cú đúp vô địch Premier League và FA Cup năm 2010. Và HLV hiện tại của Bayern Munich cho rằng BLĐ Chelsea cần phải đặt ra những mục tiêu thực tế hơn ở mùa giải này và tạo cơ hội để Conte có thể làm quen với môi trường bóng đá Anh. Khi được hỏi liệu Conte có thể thành công tại Chelsea hay không, Ancelotti chia sẻ:

“Tôi nghĩ điều đó còn tùy thuộc vào mục tiêu của đội bóng. Nếu mục tiêu của CLB là vô địch Premier League, rõ ràng Conte sẽ gặp khó khăn. Nhưng nếu mục tiêu của đội bóng chỉ là xây dựng một tập thể mới, xây dựng những triết lý bóng đá mới và những chiến thuật mới thì tôi nghĩ rằng nhiều khả năng Conte sẽ thành công. Tất cả mọi HLV đều cần thời gian. Nhưng tôi không nghĩ rằng giới HLV chúng ta được trao đủ số thời gian cần thiết”.

“Conte là đội trưởng của tôi tại Juventus. Cậu ấy thi đấu và tập luyện rất chuyên nghiệp và tôi nghĩ rằng mọi thứ vẫn được giữ nguyên khi cậu ấy trở thành HLV. Khi cậu ấy trở thành HLV, tôi không tìm hiểu cậu ấy quá rõ nhưng tôi tin vào khả năng và cá tính của cậu ấy. Conte luôn tập trung tối đa vào công việc của mình và tôi tin chắc rằng sau cùng cậu ấy sẽ thành công tại Chelsea”.
Chelsea vs M.U: Đừng đùa với Marcus Rashford
(Bongda24h.vn) - Trận Chelsea vs M.U, tiền đạo Marcus Rashford chính là hy vọng lớn nhất của Quỷ đỏ trong chuyến làm khách đầy khó khăn tại Stamford Bridge.

Xuân Phong


► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X