Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti đặt mục tiêu đánh văng MU

Chủ Nhật 09/08/2009 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Ancelotti sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên trên cương vị HLV Chelsea, khi The Blues đụng độ đối thủ đáng gờm M.U đêm nay. Nhà cầm quân người Italia hy vọng, ông sẽ tái hiện lại chiến thắng của AC Milan năm nào trước MU.

Mùa hè 2007, Milan vô địch Champions League, sau khi đánh bại Liverpool trong trận chung kết nghẹt thở ở Athens (Hy Lạp). Đó là chiến thắng đầy ý nghĩa với đại gia của Serie A, vì trước đó họ cũng đã đả bại một gã khổng lồ khác của bòng đá Anh ở bán kết, Manchester United. Đội chủ sân San Siro giành chiến thắng với tổng tỉ số 5-3 sau hai lượt trận, trong đó có thắng lợi 3-0 đầy bất ngờ và thuyết phục ở trận lượt về. 


 
HLV Ancelotti hiểu được tầm quan trọng trong việc dành các danh hiệu ở Chelsea
nếu không, ông cũng sẽ đối mặt với nguy cơ bị "đào thải"

Ancelotti hồi tưởng quá khứ ngọt ngào: “Tôi luôn nhớ đến trận đấu tại Milan, đó là một kỳ tích. Để đánh bại được MU, bạn cần phải có phong độ tốt nhấ vì họ là một đội bóng tuyệt vời. Đánh bại MU 3-0 thật là màn trình diễn tốt nhất tôi từng có khi còn ở Milan". Ancelotti nhấn mạnh trước cuộc đấu tại sân Wembley tối nay.

“Trận đấu sắp tới vô cùng quan trọng với chúng tôi. Một chiến thắng sẽ giúp Chelsea bắt đầu mùa giải mới một cách tốt đẹp, đồng thời khẳng định niềm tin vào chất lượng của đội. Tôi hy vọng tại Wembley, tất cả các CĐV sẽ thấy một Chelsea chơi ấn tượng hơn. Tôi nghĩ, chúng tôi đã sẵn sàng để đối đầu với MU”.

Cũng theo Ancelotti, sự ổn định về nhân sự mà The Blues duy trì được trong mùa Hè này sẽ tạo cho họ một lợi thế nhất định so với các đối thủ cạnh tranh ở mùa giải mới: "Chúng tôi giữ nguyên được đội ngũ. Không có cầu thủ nào chấn thương. Các cầu thủ tập luyện tốt. Tinh thần phấn chấn. Tình đoàn kết trong CLB được duy trì. Đó có thể là lợi thế cho Chelsea".

Về phía Sir Alex, ông đánh giá cao tập thể hiện tại của The Blues: "Tôi cho rằng họ sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải sắp tới. Đó là một đội bóng có chiều sâu, chất lượng với nhiều cầu thủ đẳng cấp, có kinh nghiệm và sở hữu nhiều chân sút đáng sợ. Sự xuất hiện của Ancelotti cùng sơ đồ chiến thuật hàng tiền vệ hình kim cương từng thành công ở Milan sẽ càng làm cho Chelsea nguy hiểm hơn. Ngoài ra, việc giữ lại thành công trung vệ Terry sẽ làm họ có được tính ổn định. Cậu ấy là một trụ cột giàu kinh nghiệm, là thủ quân tuyển Anh và trên hết là một trung vệ giỏi. Không ai có thể phủ nhận điều đó".

H.P

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X