Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục Mourinho, HLV Ancelotti vẫn thản nhiên uống cà phê

Thứ Năm 11/02/2021 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti vẫn thản nhiên nhấp môi cốc cà phê sau khi Bernard ghi bàn quyết định giúp Everton thắng Tottenham 5-4 ở vòng 5 FA Cup 2020/21 vào đêm qua.
Còn nhớ vào phút 97 của hiệp phụ thứ nhất, tiền vệ Bernard đã tỏa sáng ghi bàn quyết định chiến thắng 5-4 cho Everton. Gần như toàn bộ ban huấn luyện đội chủ sân Goodison Park đều sung sướng tột bậc ăn mừng bàn thắng, nhưng riêng HLV Ancelotti không để lộ ra mặt biểu cảm mà chỉ nhấp môi cốc cà phê.
HLV Ancelotti của Everton uống cà-phê khi gặp Tottenham hình ảnh
Ancelotti bình thản uống cà-phê

Trước đó, trong hai hiệp chính, hai đội đã tạo ra màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn với 8 bàn chia đều cho mỗi bên. Everton và Tottenham đều có lúc vươn lên dẫn bàn, nhưng không thể tận dụng được lợi thế.

Sau trận đấu, fan bóng đá đều tỏ ra rất thích thú với biểu cảm "đẳng cấp" của Ancelotti. Một tài khoản bình luận: "Người đàn ông này có biểu cảm đơn giản nhất, chứng tỏ tiêu chuẩn ông đặt ra rất cao". Người khác tỏ ra đồng tình: "Ông đã vài lần đoạt Champions League nên đã quá quen với cảm giác chinh phục những danh hiệu. Vì thế đừng hy vọng có thể nhìn thấy cảnh tượng ông sẽ nhảy lên nhảy xuống chỉ vì một bàn thắng? Ancelotti ngầu hơn thế nhiều".

Một fan nhảy vào bình luận: "Khi bạn đã ở Istanbul năm 2005 và Porto năm 2014 (chỉ 2 lần Carletto đưa AC Milan và Real Madrid vào chung kết Champions League - PV), bàn thắng vặt vãnh vừa rồi chỉ là chuyện thường ngày thôi". Còn một CĐV của Everton nói đùa: "Sở dĩ Ancelotti cầm cốc cà phê để tránh bị Duncan Ferguson (trợ lý HLV trưởng) ôm lấy mừng bàn thắng thôi mà".

Đây là lần thứ 2 trong mùa giải 2020/21, Ancelotti đả bại Mourinho sau trận thắng 1-0 ở vòng 1 Ngoại hạng Anh. Trong sự nghiệp HLV, ông đã giúp AC Milan giành 2 danh hiệu Champions League vào năm 2003 và 2007 nhưng thua Liverpool ở chung kết tại Istanbul vào năm 2005. Sau đó tại Real Madrid, Ancelotti đã đưa về cho Real Madrid chiếc cúp vô địch cúp C1/Champions League thứ 10 trong lịch sử.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X